+Aa-
    Zalo

    Lời cầu cứu của cha thiếu nữ bị kẻ mang án treo cưỡng hiếp, bắt cóc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thấy Tr. chưa đến tuổi thành niên, lại thường xuyên đi chơi với Nhân, một kẻ đang phải thụ án treo vì liên quan đến ma tuý, nên vợ chồng ông Ph. ngăn cấm.

    (ĐSPL) - Thấy Tr. chưa đến tuổi thành niên, lại thường xuyên đi chơi với Nhân, một kẻ đang phải thụ án treo vì liên quan đến ma tuý, nên vợ chồng ông Ph. ngăn cấm. Tuy nhiên, Nhân quyết tâm đưa Tr. đi cho bằng được. Không những vậy, mỗi lần đưa đi, là mỗi lần Nhân đều bắt ép Tr. quan hệ tình dục. Gần đây nhất, Nhân dẫn Tr. đi đến nay chưa trở về, khiến gia đình phải mang đơn đi cầu cứu khắp nơi.

    Kẻ đồi bại thách thức gia đình

    Ngày 16/12, ông Trần Văn Ph. (tạm trú tại khu dân cư Nam Hùng Vương, P.An Lạc, Q.Bình Tân, TP.HCM) gửi đơn cầu cứu tới báo Đời sống và Pháp luật về việc con gái ông là Trần Thị Như Tr. (SN 1998) bị dụ dỗ cưỡng bức và bắt cóc đi từ tháng 6/2014 đến nay vẫn chưa biết sống chết ra sao. Theo đơn trình báo, Tr. và Phạm Trọng Nhân (SN 1993, ngụ tại ấp Tân Định, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, TP.HCM) quen biết nhau, lúc gia đình ông Ph. chuyển tới thuê trọ tại khu vực gần nhà Nhân tạm trú.

    Vì thấy Tr. còn quá nhỏ, Nhân lại là một kẻ nghiện hút, rong chơi lêu lổng, nên ông Ph. đã nghiêm cấm hai người qua lại. Nhưng vào cuối năm 2013, lợi dụng lúc vợ chồng ông Ph. đi làm về muộn, Nhân đã đến nhà ép Tr. quan hệ tình dục. Ngoài ra, Nhân còn dọa dẫm Tr. không được nói sự việc này cho ai biết. Tuy nhiên, vì những biểu hiện lạ của Tr., nên gia đình đã biết. Sau sự việc, ông Ph. gọi Nhân đến cảnh cáo, nhưng Nhân không những không nghe mà còn chửi mắng thô tục. Chính sự việc này, vợ chồng ông Ph. vô cùng tức giận, nghiêm cấm Nhân và Tr. liên lạc với nhau.

    Tuy nhiên, Nhân không nghe lời, vẫn tiếp tục tìm đến và bắt ép Tr. “quan hệ”. Quá bức xúc, ngày 5/6, ông Ph. làm đơn trình báo lên Cơ quan điều tra huyện Củ Chi. Trong quá trình chờ giám định pháp y của cơ quan chức năng, gia đình Nhân đã bảo lãnh cho Nhân tại ngoại. Trong khoảng thời gian này, Nhân không những không ăn năn hối lỗi, mà còn tiếp tục dụ dỗ Tr. bỏ nhà đi.

    Sau nhiều lần lừa Tr. đi không thành, chiều tối ngày 30/6, lúc Tr. ra cửa hàng tạp hóa mua đồ, Nhân đã đợi sẵn ở đó và dẫn Tr. đi mất. Gia đình đã đi tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không có tin tức gì. ông Ph. đem sự việc trình báo lên chính quyền địa phương.

    Ông Ph. đau buồn chia sẻ cùng PV.

    Nước mắt người cha

    Cầm bức hình của người con gái trên tay, ông Ph. nghẹn ngào: "Khi biết Nhân rong chơi lêu lổng, tính tình cũng chẳng lương thiện gì, lại có án treo nên tôi cấm Tr. chơi với Nhân. Thật không ngờ, giống như linh tính đã báo trước, tôi quá lo sợ việc Nhân sẽ làm hại, lôi kéo Tr., nên tôi đã cố gắng chuyển trọ đi nhiều nơi. Nhưng không hiểu sao Nhân vẫn tìm ra Tr. và đưa nó đi. Nhân hại đời con gái của con tôi rồi, sao lại còn bắt cóc, dẫn dụ con tôi đi như vậy. Bây giờ, sáu tháng đã trôi qua, mà tôi vẫn không rõ con tôi sống chết thế nào,...".

    Video tham khảo:

    Vượt biên trốn tội hiếp dâm vẫn không thoát

    Theo tìm hiểu của PV, vợ chồng ông Ph. quê ở Kiên Giang lên Sài Gòn làm ăn đã sáu năm nay. ông Ph. làm trong cơ sở sản xuất nước đóng bình, còn vợ ông làm tại công ty giày da (Củ Chi, TP.HCM). Lúc đầu ông gửi hai con gái ở quê cho người thân trông nom nhưng sau vợ chồng ông quyết định đón hai con lên sống cùng cha mẹ.

    Thấy bố mẹ vất vả, Tr. quyết định nghỉ học, nhường suất học cho em và xin vào công ty giày da làm việc cùng mẹ. Để thuận đường cho công việc, cả gia đình Tr. cùng chuyển xuống Củ Chi sinh sống. Thật không ngờ, khi xuống Củ Chi, Tr. gặp Nhân. Nhân nổi tiếng khắp vùng vì sự ăn chơi, chích hút nên phải mang án treo. "Sáu tháng nay, tôi ăn không ngon ngủ không yên, đi khắp các cơ quan chính quyền để cầu cứu tìm lại con gái mình. Vì chuyện của con mà đi làm bữa được bữa mất, nên người ta cũng không cho làm nữa. Tôi thực sự rất lo lắng,...", ông Ph. nói trong nước mắt.

    Đã phát lệnh truy nã Phạm Trọng Nhân

    Trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật, điều tra viên Trần Duy Hiếu, Công an huyện Củ Chi cho biết: "Sau khi nhận được đơn thư của vợ chồng ông Trần Văn Ph., chúng tôi đã tiến hành điều tra và xác định, Phạm Trọng Nhân đã cưỡng bức, hiếp dâm Trần Thị Như Tr.. Nay Nhân đã dụ dỗ Tr. và bỏ trốn, Cơ quan điều tra đã phát lệnh truy nã,...".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-cau-cuu-cua-cha-thieu-nu-bi-ke-mang-an-treo-cuong-hiep-bat-coc-a76385.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan