Lời chúc 20/11 của học sinh cũ dành tặng thầy cô giáo


Thứ 5, 19/11/2015 | 08:01


(ĐSPL) – Lời chúc 20/11 của học sinh cũ dành tặng thầy cô giáo như nhịp cầu nối tình yêu thương của học sinh nhớ về thầy cô năm xưa.

(ĐSPL) – Lời chúc 20/11 của học sinh cũ dành tặng thầy cô giáo như nhịp cầu nối tình yêu thương của học sinh nhớ về thầy cô năm xưa. 

Xa trường, xa thầy cô với mỗi người học sinh luôn là những kỷ niệm đẹp không thể nào quên. Chỉ có những dịp lễ, tết hay dịp đặc biệt nhân ngày Nhà giáo Việt Nam mỗi chúng ta mới lại được chở lại những kỷ niệm êm đềm ấy. Nhưng để có những lời chúc ý nghĩa nhất dành cho thầy cô giáo cũ không phải ai cũng có thể biết.

Dưới đây là những lời chúc 20/11 của học sinh cũ dành tặng thầy cô giáo cho bạn tham khảo.

Dẫu đi khắp 4 phương trời, cũng không quên nổi lời thầy khắc ghi “tiên học lễ, hậu học văn”. Con không thầy con không lớn nổi thành người. Kính chúc thầy ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

Dù ngày hôm nay trò đã ở vị trí không phải là một người học sinh, nhưng trò vẫn luôn hướng về một nơi, một mái ấm gia đình thân yêu nhất và trong mỗi bài giảng của thầy cô dành cho học sinh, sinh viên, trò vẫn nhớ đến những người thầy cô của mình, nhớ về mái trường đã cho trò vững bước vào đời, với niềm tự hào, lòng biết ơn vô hạn.

Lời chúc của 20/11 của học sinh cũ luôn là món quà bất ngờ đến với thầy cô giáo. 

Tháng 11 đầy ưu tư nhung nhớ, nhớ ký ức của một thời nhỏ dại. Nhớ thầy cô của những buổi đến trường, chúc cho thầy cô thân yêu của con mãi mạnh khỏe và thanh đạt.

Ngày 20/11 em xin được dành những lời chúc ý nghĩa nhất, những bó hoa tươi thắm nhất của mình, và tất cả những lời chúc đó, đều là dành cho các thầy, các cô, em cũng như bao bạn khác được như ngày hôm nay đó là kết quả của các thầy các cô mang lại cho chúng em.

Tháng năm dầu dãi nắng mưa, con đò trí thức thầy đưa bao người. Qua sông gửi lại nụ cười, tình yêu xin tặng người thầy kính thương. Con đò mộc - mái đầu sương. Mãi theo ta khắp muôn phương vạn ngày

Dù đi khắp bốn phương trời, mãi nhớ về Người! Thầy cô như ánh nến soi tỏ đêm khuya. Như tấm bảng đen vẽ nên kiến thức trong mỗi học trò Dẫu mai đi bốn phương trời Những lời thầy dạy đời đời khắc ghi . 20 tháng 11 đã đến em chúc thầy cô sức khỏe dồi dào, hạnh phúc!

Con biết khóc trước những tấm lòng hi sinh cao cả, con biết đau trước những số phận éo le của đời người, con biết nhặt lấy chông gai trên đường để bảo vệ những người đi sau... Tất cả đều nhờ công ơn của cô, 20/11 con xin gửi tới cô lời chúc tốt đẹp nhất.

Cứ mỗi mùa 20/11 về, những kỉ niệm về thầy cô, bè bạn, mái trường lại ùa về trong tâm trí con. Gương mặt gầy gầy, xương xương, giọng nói ấm áp và những lời dạy của thầy luôn in sâu trong trí nhớ con. Con cảm ơn thầy vì đã hết lòng dạy dỗ.

Mọi lời hay ý đẹp đều chẳng đủ để nói hết được công ơn của cô dành cho chúng em. Dù đã khôn lớn, đã trưởng thành nhưng con luôn là cậu học trò bé nhỏ của mẹ trong ngôi nhà thứ hai đầy yêu thương ấy.

Nếu có ai đó hỏi em rằng: “Ai là người thắp lên ngọn lửa đầy niềm tin và nhiệt huyết trong trái tim em”, em sẽ chẳng ngần ngại mà trả lời ngay: “Đó chính là cô – người lái đò luôn quan tâm, dạy dỗ và chỉ bảo em trong suốt những tháng ngày là học sinh. Nhân ngày 20/11 em chúc cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và có thật nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người.

Một mùa 20/11 nữa lại về, xa cô hàng trăm ki-lô-met nhưng vẫn muốn gửi đến cô một lời chúc sức khỏe, chúc cô luôn vui vẻ và tràn đầy nhiệt huyết để tiếp tục đưa thế hệ trẻ cập bến tương lai.

Đức An (Tổng hợp)

Xem thêm video bài hát hay nhất về thầy cô giáo:

[mecloud]kIntPInHwE[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-chuc-2011-cua-hoc-sinh-cu-danh-tang-thay-co-giao-a120178.html