+Aa-
    Zalo

    Lời chúc 20/11 hài hước dành tặng thầy cô giáo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lời chúc 20/11 hài hước không chỉ đem đến nụ cười mà nó còn gửi gắm biết bao yêu thương của học sinh dành cho thầy cô giáo.

    (ĐSPL) - Lời chúc 20/11 hài hước không chỉ đem đến nụ cười mà nó còn gửi gắm biết bao yêu thương của học sinh dành cho thầy cô giáo.

    Một mùa hiến chương Nhà giáo nữa lại về, hãy dành những lời chúc 20/11 hài hước, ý nghĩa nhất dưới đây để gửi đến thầy cô nhân dịp lễ trọng đại này.

    Những lời chúc 20/11 hài hước dành tặng thầy cô giáo chính là món quà tinh thần ý nghĩa nhất.

    Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi, công Cha Mẹ con luôn tạc dạ, ơn Thầy Cô con mãi ghi lòng. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, con xin kính chúc thầy cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

    Cô đã đưa con đến gần hơn với bầu trời đầy sắc màu, dẫn con bước vào một thế giới bao la. Cô à, trái tim con luôn nhắc tên cô, và muốn gửi đến cô những lời chúc thân thương nhất.

    Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin kính chúc các Thầy Cô “MẠNH – HẠNH – ĐẠT”!

    Nếu hỏi:”Thành công bắt nguồn từ đâu?” Em sẽ trả lời rằng “Là cô – người đã mang đến cho chúng em kiến thức, hành trang bước vào đời”.

    Cô giáo ơi sao mà nhanh đến thế, mới ngày nào cô bước vào lớp học tụi chúng em ríu rít như chim non. Giờ chúng em đã khôn lớn rồi, nhưng vẫn nhớ như in ký ức năm nào. Nhân ngày 20/11 em chúc cô mãi mãi trẻ trung và hiền hậu.

    Học sinh như trang giấy trắng, năm tháng qua đi thầy cô viết thêm vào. Lời hay ý đẹp giấy thêm sáng, tri thức mênh mông giấy thêm dày. Cảm ơn thầy cô đã dãi dầu sương gió, viết thêm đầy trang giấy trắng năm xưa.

    Chẳng phải cha nhưng con vẫn gọi là thầy, chẳng phải họ những vẫn được gọi là cô. Vì cha là người sinh thành ra con, nhưng thầy là người chèo đò đưa con cập bến.

    Ở phương xa theo đại ngàn mây gió, con gửi niềm tôn kính đến thầy yêu.

    Đức An(Tổng hợp)

    Xem thêm video bài hát hay nhất dành tặng Thầy cô giáo:

    [mecloud] ipKIDV2YEY[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-chuc-2011-hai-huoc-danh-tang-thay-co-giao-a120175.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.