+Aa-
    Zalo

    Lời chúc cực ý nghĩa và độc đáo cho mẹ, vợ và người yêu ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

    ĐS&PL Những lời chúc đầy ý nghĩa sẽ giúp các anh em thể hiện sự quan tâm và tình cảm chân thành với người phụ nữ mình yêu thương nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

    Lời chúc 8/3 dành cho mẹ

    - Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, con chúc mẹ luôn tươi cười, dồi dào sức khỏe và luôn là người phụ nữ đẹp nhất trong mắt bố con và mọi người.

    - Mẹ ơi! Mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Con cầu mong mẹ sẽ luôn được mạnh khỏe để mãi ở bên chúng con. Con yêu mẹ.

    - Mẹ à, mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Hôm nay mùng 8/3 con kính chúc mẹ sống lâu trăm tuổi và mãi là người mẹ tốt nhất của chúng con! Con yêu mẹ!

    - Ngày 8/3 đến rồi, con chúc mẹ một đời an lành, hạnh phúc. Con thấy mình hạnh phúc, may mắn và tự hào vì có mẹ. Con yêu mẹ.

    - Mẹ - người đã cho con quá nhiều. Đó là tình yêu từ tận đáy lòng, sự ấm áp từ những cái ôm, món quà cuộc sống và còn là bạn thân của con. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Con yêu mẹ.

    - Mẹ là tia nắng sưởi ấm trong hồn con, mẹ là dòng sông yêu thương tháng năm hiền hòa. Con xin mượn lấy câu hát này để nói lên lòng thương yêu của con dành cho mẹ. Mẹ ơi hôm nay là 8/3 con chúc mẹ mãi luôn mạnh khỏe và luôn tuyệt vời nhất với bố và con nhé!

    - Mẹ ơi nếu nước là tình thương yêu con sẽ gửi cho mẹ cả một biển cả. Nếu lá cây là những cái ôm con sẽ gửi mẹ cả 1 rừng cây. Con xin mượn cây và nước để gửi đến cho mẹ những tình cảm ngọt ngào nhất. Chúc mẹ ngày 8/3 vui vẻ và mãi mãi ở bên con và cha nhé!

    - Nếu thật sự có kiếp sau con ước sẽ vẫn là con của mẹ. Mẹ có biết được sinh ra và làm con của mẹ là điều tuyệt với nhất đối với con. Cám ơn mẹ đã chăm sóc và lo lắng cho con. Chúc mẹ một ngày 8/3 thật vui vẻ.

    - Mẹ đã nhìn thấy con cười, nhìn thấy con khóc, và luôn luôn ở bên con. Không phải lúc nào con cũng nói điều này, nhưng con cảm ơn và yêu mẹ nhiều. Con chúc mẹ ngày 8/3 hạnh phúc!

    loi chuc cuc y nghia va doc dao cho me vo nguoi yeu nhan ngay 8 3

    Lời chúc 8/3 dành cho người yêu

    - Hãy luôn mỉm cười em nhé bởi nụ cười của em còn đẹp hơn tất cả những bông hoa trong ngày mùng 8/3 này. Anh chúc em hạnh phúc và thành công trên con đường em đang đi. Anh luôn ủng hộ em!

    - Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu lá là những ôm ấp vuốt ve, anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu, anh muốn gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng trái tim anh không thể dành tặng em được vì nơi đó đã thuộc về em rồi. Chúc em một ngày 8/3 hạnh phúc!

    - Anh luôn nghĩ đến em từng ngày, từng giờ. Anh chúc em yêu của anh luôn luôn xinh đẹp, cố gắng học tốt và yêu thương anh hơn nữa, em yêu nhé.

    - Chúc mừng 8/3 người tôi yêu. Chúc em luôn thành đạt, học giỏi và xinh xắn! Anh luôn nhớ và yêu em nhiều. Lúc nào trái tim anh cũng nhớ về em và chỉ yêu mình em mà thôi.

    - Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy 8/3!

    - Người tôi yêu! Em có biết rằng anh yêu em nhiều lắm không! Dẫu rằng anh không ở bên em nhưng em hãy luôn nhớ rằng ở phương trời xa, trái tim anh luôn hướng về em!

    - Hãy luôn mỉm cười em nhé, bởi nụ cười của em còn đẹp hơn tất cả những bông hoa trong ngày 8/3 này. Anh chúc em hạnh phúc và thành công trên con đường em đang đi. Anh luôn ủng hộ em.

    - Sự hiện diện của em làm cho cuộc sống của anh trở nên tốt đẹp hơn. Cảm ơn em đã luôn ở bên cạnh anh và yêu anh hết mực. Happy Women's Day!

    - Em yêu, em biết không, không chỉ ngày mùng 8/3 mà tất cả các ngày khác trong năm, anh vẫn luôn yêu em và mong em gặp những điều tốt đẹp nhất. Chúc em ngày Phụ nữ vui vẻ, hạnh phúc.

    Lời chúc 8/3 dành cho vợ yêu

    - Chúc vợ của anh ngày Phụ nữ hạnh phúc, dồi dào sức khỏe, gặp nhiều may mắn và niềm vui. Em sáng như mặt trời, hào phóng như trái đất và rộng lượng. Anh cảm ơn em rất nhiều khi em đã đến bên anh.

    - Chúc vợ yêu ngày Quốc Tế phụ nữ vui vẻ, hạnh phúc, công việc suôn sẻ, thành công. Chúng ta cùng vun đắp để gia đình ta luôn yêu thương, hòa thuận với nhau nhé. I love you.

    - Mỗi người đều có hạnh phúc của riêng mình. Đối với anh, hạnh phúc lớn nhất là có em. Anh mong rằng mỗi ngày đều có em bên cạnh, trọn kiếp này và cả kiếp sau nữa. Happy Women’s Day! Chúc em có ngày mùng 8 tháng 3 thật hạnh phúc.

    - Anh chỉ muốn em biết rằng, anh đặc biệt và may mắn như thế nào, anh thấy mình được ban phước với người phụ nữ luôn yêu thương, chăm sóc và tuyệt vời như em. Happy Women's Day!

    - Ngày em bước vào cuộc đời anh, đã làm thay đổi anh giúp anh trở nên tốt đẹp hơn. Anh chúc em - người vợ yêu thương của anh luôn vui vẻ, hạnh phúc, nụ cười luôn nở trên môi. Happy Women's Day.

    - Làm vợ đã không dễ, việc nuôi con và quán xuyến công việc, nhà cửa cũng không hề dễ dàng chút nào nhưng em đều làm được. Cảm ơn em và chúc em luôn hạnh phúc, làm chỗ dựa tinh thần của anh và các con. Happy Women's Day.

    - Cuộc sống không bao giờ dễ dàng nhưng anh luôn may mắn khi có em bên cạnh. Bằng cả trái tim và tình yêu của anh, anh chúc em ngày Phụ nữ thật vui vẻ và hạnh phúc.

    - Không chỉ là người vợ tuyệt vời mà em còn là người mẹ tốt nhất của các con của anh làm cho anh trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất. Dành tặng cho em những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc em 8/3 và mọi ngày luôn vui vẻ, hạnh phúc.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-chuc-cuc-y-nghia-va-doc-dao-cho-me-vo-va-nguoi-yeu-ngay-quoc-te-phu-nu-8-3-a530074.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan