+Aa-
    Zalo

    Lời chúc ngày 20/10 cho mẹ ý nghĩa và cảm động

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đang đến, một lời chúc ý nghĩa cùng món quà dành cho Mẹ sẽ là món quà tinh thân vô giá của những người con gửi đến người phụ nữ quan trọng nhất của cuộc đời mình.

    Ý nghĩa của những lời chúc dịp 20/10 gửi Mẹ

    “Con dù lớn vẫn là con của Mẹ/ Đi hết đời, lòng mẹ vẫn theo con”. Dù bất kỳ đi đâu, ở cương vị nào trong xã hội thì đối với mẹ, con vẫn còn bé bỏng, vẫn cần che chở và tinh yêu thương vô bờ bến của Mẹ. Chân lí ấy muôn đời vẫn sẽ vĩnh hằng và bất biến.

    Nên bạn đừng làm những việc gì khiến Mẹ buồn, gọi điện hỏi thăm mẹ thường xuyên hay những lời chúc, món quà tặng mẹ.

    image2 4

    Và ngày 20/10 này, chắc hẳn mỗi người con sẽ mang trong mình những cảm xúc dạt dào và mong muốn gửi những lời chúc ý nghĩa sâu sắc dành tặng người Mẹ kính yêu, để bày tỏ lòng biết ơn người phụ nữ tuyệt vời nhất của mỗi người. Một lời chúc ngày 20/10 chân thành đi cùng với một tấm thiệp chúc mừng sẽ là món quà tuyệt vời dành cho mẹ.

    10 lời chúc hay, ý nghĩa dành tặng mẹ ngày 20/10

    Mẹ yêu! Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, con không về được nhưng muốn gửi lời chúc vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi đến mẹ. Mong mẹ luôn khỏe mạnh và sống hạnh phúc với chúng con mãi nhé.

    Gửi ngàn lời yêu thương đến mẹ của con nhân dịp 20/10. Con mong rằng mẹ luôn mạnh khỏe và vui vẻ. Mẹ luôn luôn ở trong trái tim của chúng con, con yêu mẹ nhiều lắm!

    Cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Không chỉ ngày 20/10 mà ngày nào con cũng cầu mong mẹ luôn ở bên con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con. Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ.

    Hôm nay là ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, người đầu tiên con nhớ đến là mẹ. Con chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, ngày càng trẻ đẹp, vui vẻ và bình an. Con sẽ cố gắng làm mẹ hạnh phúc nhấ mẹ nhé.

    Mẹ thân yêu, hôm nay là ngày 20/10, đó là một ngày đặc biệt, không có từ ngữ nào con có thể diễn tả được hết sự kính trọng, tình cảm của con đối với cho mẹ. Con luôn luôn tự hào là con của mẹ!

    Con gái chúc mừng mẹ yêu nhân ngày 20/10! Chúc mừng người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang và vô cùng tuyệt vời... Con hạnh phúc vì con là con của mẹ. Cám ơn mẹ đã luôn bên con.

    Con chúc mẹ luôn an yên và hạnh phúc trong cuộc sống. Mẹ đã vất vả bao năm tháng nuôi nấng chúng con trưởng, mẹ hãy luôn luôn vui vẻ, sống mãi với chúng con, mẹ nhé!

    Me ơi, ở nơi xa con đang nhớ về Mẹ và gia đình. Con cầu mong dịch bênh Covid sớm qua mau để chúng ta lại được đoàn tụ, con ước được bên Mẹ để nấu bữa ăn ngon dành tặng mẹ trong ngày này. Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tới mẹ yêu của con.

    Nhân ngày 20/10 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Do tình hình Covid, nên con không thể về được, không thể ở bên mẹ trong ngày này/ Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe mẹ nhé! Thương và nhớ mẹ rất nhiều.

    Mẹ ơi! Con yêu mẹ vì suốt một đời mẹ đã cho đi mà không cần nhận lại bất cứ điều gì. Mẹ dành cho con tất cả những điều tốt đẹp nhất và chưa một lần mẹ đòi hỏi con báo đáp. Con luôn biết ơn vì điều ấy và cảm ơn mẹ đã chấp nhận làm mẹ của con. Nhân dịp ngày 20/10, con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, sống đời đời kiếp kiếp với chúng con.

    Lời chúc Mẹ ngày 20/10 kết hợp những món quà ý nghĩa

    Bên cạnh những lời chúc cảm động ngày 20/10những bó hoa tươi thắm gửi tới người Mẹ kính yêu của mình, nếu có điều kiện bạn cũng có thể chuẩn bị thêm một món quà tặng Mẹ. Mặc dù, tình yêu thương của mẹ là vô bờ bến, không cần đáp lại và được nhìn thấy bạn thành công là Mẹ đã cảm thấy hạnh phúc lắm rồi.

    image1 7
    Hình ảnh người Mẹ được cách điệu với đôi quang gánh sau lưng như nói nên sự vất vả, một đời tần tảo hy sinh thầm lặng, dành tặng tất cả gì tốt đẹp nhất cho đàn con (ảnh Golden Gift Việt Nam)

    Một số món quà nổi bật bạn nên chuẩn bị như: Tranh chữ Mẹ thư pháp mạ vàng,  tranh hoa sen mạ vàng, hoa hồng mạ vàng, hoa cài áo…

    Chúc bạn có những giây phút ý nghĩa bên người Mẹ, bên gia đình kính yêu của mình!

    Bích Hằng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-chuc-ngay-20-10-cho-me-y-nghia-va-cam-dong-a516637.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.