+Aa-
    Zalo

    Lời chúc Tết xuân Tân Sửu 2021 gửi tới bạn bè, mọi người hay và ý nghĩa nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những lời chúc Tết, chúc mừng năm mới hay và ý nghĩa là một trong những món quà tinh thần to lớn mà bạn có thể dành tặng cho bạn bè, mọi người trong ngày đầu năm mới.

    Những lời chúc Tết, chúc mừng năm mới hay và ý nghĩa là một trong những món quà tinh thần to lớn mà bạn có thể dành tặng cho bạn bè, mọi người trong ngày đầu năm mới. 

    1. Nhân dịp năm mới Tân Sửu 2021, xin chúc mọi người sẽ gặp thật nhiều may mắn! Chúc cho một năm thật thành công và thắng lợi! Chúc mừng năm mới 2021!

    2. Chúc mọi người một năm mới an khang, thịnh vượng, tài lộc đầy nhà, con cháu sum vầy, một năm bình an và sung túc! Chúc mừng năm mới Tân Sửu 2021!

    3. Năm cũ đi qua, một năm mới đã đến! Xin kính chúc bạn và gia đình có một năm tràn ngập bình an, hạnh phúc, may mắn, an khang và thịnh vượng. Chúc mừng năm mới Tân Sửu 2021!

    4. Chúc mỗi ngày trong năm mới của mọi người đều tràn ngập yêu thương, sự thành công, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng. Happy new year 2021 tất cả mọi người!

    5. Năm mới sẽ mang đến những hy vọng, sự quyết tâm, tinh thần và những mong muốn mới. Chúc mọi người có một năm đầy hứa hẹn và thành công! Chúc mừng năm mới Tân Sửu 2021!

    6. Chúc cho những niềm vui của năm mới sẽ kéo dài mãi mãi trong cuộc sống của bạn. Chúc bạn có thể tìm thấy được ánh sáng dẫn bạn đến cái đích mà mình mong muốn! Chúc mừng năm mới Tân Sửu 2021 an khang và thịnh vượng!

    7. Năm mới, hy vọng mới, kế hoạch mới, hiệu quả mới, cảm nhận mới và cam kết mới! Chào năm mới Tân Sửu 2021 với một thái độ tươi mới nhất. Chúc mọi người năm mới vui vẻ và thành công!

    8. Nhân dịp năm mới, xin chúc cho mọi người hạnh phúc, thành công, an khang và thịnh vượng! Chúc mọi người một năm mới tràn ngập yêu thương! Happy new year 2021!

    9. Bạn ơi! Hãy cùng vẫy tay chào tạm biệt năm cũ và đón nhận năm mới với thật nhiều ước mơ, hoài bão và cả hy vọng nữa nhé! Chúc các bạn một năm mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và thành công! Chúc mừng năm mới Tân Sửu 2021!

    10. Nhân dịp Tết xuân Tân Sửu 2021, xin kính chúc mọi người năm mới an khang, thịnh vượng, phát tài, phát lộc, có sức khỏe dồi dào và mọi điều như ý! Chúc mừng năm mới!

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-chuc-tet-xuan-tan-suu-2021-gui-toi-ban-be-moi-nguoi-hay-va-y-nghia-nhat-a355310.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan