Lời chúc Tết xuân Tân Sửu 2021 gửi tới vợ, chồng hay và ý nghĩa nhất


Thứ 6, 12/02/2021 | 07:15


Những lời chúc Tết, chúc mừng năm mới hay và ý nghĩa là một trong những món quà tinh thần to lớn mà bạn có thể dành tặng cho vợ, chồng trong ngày đầu năm mới.

Những lời chúc Tết, chúc mừng năm mới hay và ý nghĩa là một trong những món quà tinh thần to lớn mà bạn có thể dành tặng cho vợ, chồng trong ngày đầu năm mới. 

1. Cảm ơn anh vì đã là một người chồng có trách nhiệm và chu đáo. Cảm ơn anh vì đã là một người bạn thân của em. Nhân dịp năm mới Tân Sửu 2021, em chúc anh sẽ luôn thành công trong sự nghiệp và yêu em trọn đời! Vợ yêu chồng rất nhiều!

2. Đối với anh, hạnh phúc là dành đêm cuối cùng của năm với vợ. Sự hiện diện của vợ là phước lành lớn nhất trong cuộc đời của anh. Chúc mừng năm mới đến người vợ tuyệt vời nhất quả đất của anh! Yêu vợ rất nhiều!

3. Kể từ ngày chúng ta trở thành vợ chồng, em đã được chào đón những năm mới với tràn ngập yêu thương, niềm vui, hạnh phúc và năm nay cũng vậy. Nhân dịp năm mới Tân Sửu 2021, em chúc anh sẽ có một năm thành công và mạnh khỏe! Hy vọng, chúng ta có thể cùng nhau đi hết chặng đường cuộc đời này! Vợ yêu chồng rất nhiều!

4. Chồng muốn vợ biết rằng vợ luôn là một người vợ, người mẹ hoàn hảo nhất. Cuộc sống của chồng cảm thấy trong xanh như một mảnh trời vì tình yêu và sự chăm sóc của vợ. Nhân dịp năm mới 2021, chồng xin chúc vợ luôn xinh đẹp, hạnh phúc và mãi luôn bên bố con anh nhé! Yêu vợ rất nhiều!

(Ảnh minh hoạ).

5. Anh là ước mơ lớn nhất trong cuộc đời của em! Anh là tất cả mọi thứ mà em cần và là tất cả mọi thứ mà em luôn tìm kiếm. Nhân dịp năm mới Tân Sửu, em xin chúc anh một năm mới thật thành công và hạnh phúc! Yêu anh rất nhiều!

6. Một năm mới đã sang và tình yêu của vợ chồng mình lại được tiếp nối. Nhân dịp năm mới anh muốn gửi tới em lời cảm ơn vì những vật vả, hi sinh em dành cho gia đình 1 năm qua. Chúc em luôn khỏe manh, yêu đời, xinh đẹp, thành công trong công việc và chắc chắn đảm đang việc nhà nữa nhé. Năm mới sang anh sẽ yêu em nhiều hơn đấy. Chúc mừng năm mới!

7. Một năm mới hi vọng lại đến. Em mong rằng mình sẽ giữ được ngọn lửa yêu thương, chúc cho chồng công danh, sự nghiệp, tài lộc như ý và mãi giữ được tinh thần vui vẻ chồng nhé!

8. Chúc chồng năm mới trọn vẹn yêu thương, đong đầy tài lộc, tấn lộc an danh, bình an vạn sự.

9. Năm mới vợ xin chúc chồng, tài thêm rộng mở, danh thêm thuận. Nhà cửa bình yên hưởng phúc vui. Chúc chồng vui vẻ trong năm mới, nhà cửa vợ lo chồng an tâm. Chúc chồng sức khỏe dồi dào và mãi yêu thương gia đình nhé!

10. Năm mới xuân sáng đón lộc tài, chúc chồng vui vẻ, khỏe sức làm ăn và thêm nhiều niềm vui mới, mãi là điểm tựa vững chắc cho gia đình. Cầu cho năm mới sum vầy, cho chồng sức khỏe, cho chồng tài dành. Chúc anh năm mới vẹn toàn, công danh đầy đủ, lộc tài lắm thay. Gia đình hạnh phúc, sum túc cả năm.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-chuc-tet-xuan-tan-suu-2021-gui-toi-vo-chong-hay-va-y-nghia-nhat-a355306.html