+Aa-
    Zalo

    Lời chúc ý nghĩa sâu sắc dành tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 20/11 là dịp đặc biệt để mọi người bày tỏ sự biết ơn công lao dạy dỗ của thầy cô. Hãy gửi đến những người cha

    Ngày 20/11 là dịp đặc biệt để mọi người bày tỏ sự biết ơn công lao dạy dỗ của thầy cô. Hãy gửi đến những người cha, người mẹ thứ 2 những lời chúc ý nghĩa chân thành nhất.

    Ý nghĩa ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

    Việt Nam chúng ta vốn có truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, vì vậy, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 ra đời chính là dịp đặc biệt, không chỉ cho những người làm nghề nhà giáo mà còn là cho những ai đã, đang là học sinh và toàn xã hội dành một ngày riêng để chúc mừng, bày tỏ tấm lòng sâu sắc đối với những người đang công tác trong lĩnh vực ngành giáo dục.

    20/11 là ngày mà các thế hệ học sinh nhớ đến những công lao to lớn của các thầy cô đã dìu dắt chúng ta đến bến bờ của tri thức

    Ngoài ra, tinh thần của ngày lễ còn là sự nhắc nhở giáo viên luôn ghi nhớ và trân trọng, tận tuỵ với sự nghiệp trồng người. Có thể nói sự cống hiến của các giáo viên rất thầm lặng, nhưng không vì thế mà giáo viên không ngừng nổ lực để trở thành một người thầy tốt, hữu ích cho học trò và toàn xã hội.

    Những lời chúc ý nghĩa tặng thầy cô dịp 20/11

    Việt Nam chúng ta vẫn tự hào khi là một trong những quốc gia có ngày lễ tôn vinh nghề dạy học với ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Sắp tới đây, chúng ta hãy dành thời gian để gửi tặng những lời chúc đong đầy tình yêu thương và sự biết ơn đến thầy cô của mình.

    1. Cô kính yêu, trong lòng em, cô mãi mãi là hình tượng người giáo viên đáng kính nhất, cô đã dùng tình cảm chân thành của mình để thu phục một đứa học trò ngỗ nghịch, ương bướng và kiên nhẫn dìu dắt em, dạy em cách làm người. Em luôn trân trọng và cảm ơn những điều ấy. Nhân ngày 20/11, em chỉ có món quà nhỏ cùng những lời chúc tốt đẹp nhất để gửi tặng đến cô. Mong cô luôn dồi dào sức khoẻ để vững tay chèo, lèo lái con đò tri thức, cô nhé!

    2. Em luôn biết ơn vì sự xuất hiện của thầy trong cuộc đời của em. Nếu không có thầy, chắc chắn em đã không đạt được những thành công như hiện tại. Em kính chúc thầy có một ngày vui trọn vẹn bên gia đình và các học trò thân thương.

    Ngày Nhà giáo Việt Nam là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng tri ânvới những người thầy cô giáo (ảnh Golden Gift)

    3. Thầy cô là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa nhiệt huyết tâm hồn của chúng em. Thầy cô là những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước và trưởng thành. Nhân ngày 20/11 em xin chúc thầy cô mạnh khỏe, công tác tốt!

    4. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, với tất cả tấm chân tình của người học trò nhỏ muốn gửi đến thầy cô, em kính chúc tất cả thầy cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, giữ mãi niềm đam mê để đặt được nhiều thành công hơn nữa trên con đường dạy học của mình, tiếp tục dìu dắt những học trò của mình thật tốt để sau này có thể giúp đời, giúp người.

    5. Học sinh như trang giấy trắng, năm tháng qua đi thầy cô viết thêm vào từng lời hay ý đẹp cho trang giấy trắng ngày thêm sáng, tri thức mênh mông giấy thêm dày. Cảm ơn thầy cô đã dãi dầu sương gió, viết thêm đầy trang giấy trắng năm xưa. Em xin kính chúc và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

    Những lời chúc tri ân sâu sắc tặng thầy cô giáo cũ, nghỉ hưu

    Bên cạnh những giáo viên còn đang đảm nhiệm trọng trách và công tác trong ngành sư phạm thì việc bạn quan tâm, ghi nhớ và chia sẻ niềm vui ngày tết thầy cô với các thầy giáo cũ hay thầy cô giáo đã về hưu là một điều rất đáng trân trọng.

    1. Con luôn cảm thấy bản thân may mắn vì được là học trò của cô. Cảm ơn cô vì không chỉ mang đến cho chúng con những bài học hay, mà còn là sự chăm sóc, dạy dỗ như người mẹ hiền từ. Con xin lỗi vì tuổi trẻ bồng bột đôi lúc đã khiến cô phải phiền lòng. Nhân ngày 20/11, con chúc cô luôn thật nhiều sức khỏe để tận hưởng cuộc sống an nhàn, thanh thản sau những tháng năm cô đã cống hiến thanh xuân, tuổi trẻ và năng lực cho sự nghiệp trồng người.

    2. Cứ đến dịp 20/11, em lại nhớ tới thầy cô, mái trường và các bạn học cũ. Những kỷ niệm với thầy cô và các bạn dưới mái trường luôn thật đẹp và ý nghĩa. Sự dìu dắt và tình thương của thầy cô em mãi mãi khắc ghi khôn nguôi. Kính chúc thầy cô luôn mạnh khỏe và có một cuộc sống an nhàn ở tuổi về hưu.

    20/11 cũng là dịp để các thế hệ học trò cũ quay trở lại thăm trường xưa, thăm thầy cô giáo cũ, gặp lại “ân sư” - những người họ từng chịu nhiều công lao dạy dỗ (ảnh Golden Gift)

    3. Em hi vọng các thầy, các cô luôn nhớ rằng, dù là 10 năm, 20 năm… hay bao nhiêu năm trôi qua đi chăng nữa, các thế hệ học trò chúng em vẫn luôn nhớ về mái trường thân yêu, nhớ những bàn tay đã dìu dắt trò những bước đi đầu tiên của cuộc sống tự lập.

    4. Dẫu đi khắp bốn phương trời, con sẽ không bao giờ quên lời thầy khắc ghi “Tiên học lễ, hậu học văn”. Con không thầy con không lớn nổi thành người. Kính chúc thầy ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy mạnh khỏe và luôn đón nhận bình an mỗi sớm mai thức giấc. Thầy kính yêu của con!

    5. Thầy ơi! Tuổi tác đã hằn sâu những vết nhăn trên trán Thầy, làm tóc mai Thầy thêm lấm tấm sợi bạc, nhưng tấm lòng yêu thương của Thầy đối với chúng em, mãi mãi không cạn kiệt và công ơn dãy dỗ của thầy mãi mãi ngự trị trong tâm hồn của chúng em! Em luôn cầu mong thầy sống an vui, khoẻ mạnh và bình an.

    Quà tặng tri ân thầy cô giáo ý nghĩa năm nay

    Theo ghi nhận, thị trường quà tặng 20/11 cũng đã bắt đầu hoạt động, các mẫu mã sản phẩm đa dạng và được gói ghém đẹp mắt. Bên cạnh đó, nhiều khách hàng cũng bày tỏ việc khó khăn khi lựa chọn quà 20/11, bởi sự đơn điệu, trùng lặp của những món quà kinh điển như hoa, sổ tay, bút ký, mỹ phẩm, sản phẩm thời trang… không thoả mãn được nhu cầu tìm kiếm một món quà giàu ý nghĩa đối với người thầy, người cô mà họ muốn dành tặng.

    Mô hình Khuê văn các là biểu tượng sáng ngời của nền giáo dục Việt Nam

    Chính vì vậy, ở phân khúc quà tặng cao cấp tri ân thầy cô năm nay lại thu hút người tiêu dùng hơn hẳn. Theo chia sẻ của ông Quang Tú – đại diện thương hiệu Golden Gift Việt Nam cho biết: Quà tặng dịp 20/11 thì mô hình Khuê Văn Các mạ vàng hay tranh chữ tri ân, tranh chữ ân sư mạ vàng, tranh hoa sen mạ vàng hay tranh chữ Cha, Mẹ mạ vàng là những quà tặng được lực chọn nhiều nhất bởi ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo sâu sắc, ngoài giá trị nghệ thuật thì các món quà này còn gắn liền với biểu tượng nền giáo dục và văn hóa tôn sư trọng đạo của người Việt”.

    Vị đại diện này cũng cho hay những mẫu quà trên có giá dao động từ 1,5 triệu – dưới 10 triệu phù hợp với phân khúc khách hàng cao cấp muốn có một món quà thật sự đặc biệt gửi đến thầy cô.

    Vân Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-chuc-y-nghia-sau-sac-danh-tang-thay-co-nhan-ngay-nha-giao-viet-nam-2011-a346331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.