Lời cuối An Nguy gửi Toàn Shinoda


Thứ 5, 02/10/2014 | 09:56


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Sự ra đi của Vlogger Toàn Shinoda đã để lại sự tiếc thương, đau đớn với An Nguy.

(ĐSPL) – Sự ra đi của Vlogger Toàn Shinoda đã để lại sự tiếc thương, đau đớn với An Nguy.

Hoàn toàn im lặng trước thông tin Toàn Shinoda ra đi đêm hôm qua, sáng nay An Nguy đã thay đổi ảnh đại diện trên fanpage, chuyển thành băng đen. Rất nhiều thông tin được đưa ra xoay quanh cái chết đột ngột của Toàn Shinoda. Để tìm hiểu sự thật, nhiều người đã tìm đến fanpage của người yêu cũ Toàn Shinoda. Tuy nhiên, khi An Nguy chỉ lẳng lặng phủ lên fanpage của mình một màu đen tang tóc thì nhiều người mới ồ lên đó là sự thật.

An Nguy đã viết “tâm thư” gửi Toàn Shinoda vào Ngày lễ Tình nhân 14/2 với lời mở đầu “Bạn nam của em”. “Tâm thư” được An Nguy đính kèm với bức ảnh hạnh phúc của cô và Toàn Shinoda. Bức “tâm thư” nhận được gần 153.000 lượt người like và hơn 2000 lượt chia sẻ. Rất nhiều người đã để lại những lời comments ủng hộ tình yêu của cặp đôi này và ghen tỵ với sự đáng yêu của Toàn Shinoda và An Nguy.

Khi hôm nay, thông tin Toàn Shinoda qua đời chính thức được xác nhận, nhiều người vẫn vào "lục" fanpge của An Nguy và đọc lại những dòng yêu thương này và để lại những comments chia buồn, tiếc thương "R.I.P". Những lời yêu thương của An Nguy dành cho Toàn Shinoda đã khiến rất nhiều người xúc động.

Giải trí - Lời cuối An Nguy gửi Toàn Shinoda
 

Nội dung bức “tâm thư”:

"Bạn nam của em,

Anh vẫn luôn hỏi em rằng em không nói cũng không thể hiện điều gì ai có thể hiểu được em. Em vẫn cứng đầu cho rằng ai quan tâm đến em thì sẽ ở lại cùng em thôi. Em đã từng là người đọc sách và viết lách rất nhiều nhưng rồi em bỏ đi thói quen đó và cất đi mọi suy nghĩ. Nhưng vì anh em sẽ phá lệ lần này.

Bạn nữ của anh không tin vào những chuyện tình màu hồng và tình yêu vĩnh cửu. Em luôn biết có bắt đầu thì sẽ có kết thúc nhưng em chỉ cần biết đến bây giờ, mình yêu thương nhau là đủ. Ngày mai để mai lo. Anh và em dù ngắn ngủi hay dài lâu, ít ra mình từng hạnh phúc là được.

Giải trí - Lời cuối An Nguy gửi Toàn Shinoda (Hình 2).
 

Bạn nữ của anh là người nhiều "khó" khó chịu, khó hiểu, khó chiều, khó lường, khiến anh phải vất vả nhiều. Em xin lỗi. Con người gai góc như em, muốn yêu thương hẳn cũng khó khăn và phải kiên nhẫn lắm. Vất vả cho anh rồi.

Bạn nữ của anh là người ẩm ương, ngang bướng, luôn làm những thứ người khác không thể hiểu và cũng chẳng thể cản được. Em luôn vứt bỏ những thứ tốt đẹp nhất xảy đến với mình. Nhưng lần này, em sẽ làm một người bình thường, và anh là điều mà bất cứ ai cũng sẽ yêu thương và trân trọng. Bạn nữ của anh cũng vậy, sẽ bớt điên rồ đi.

Anh vẫn luôn nói em lạnh lùng, vậy thế này đã đủ ấm áp chưa? Hay để em cho anh 50 nghìn mua xăng đốt cho ấm luôn một thể?".

Như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, đêm qua (24/7), trên mạng xã hội bỗng xuất hiện rất nhiều thông tin liên quan đến việc vlogger nổi tiếng - Toàn Shinoda đột ngột qua đời khiến cư dân mạng bất ngờ.

Vào sáng nay 25/7, gia đình Toàn Shinoda đã chính thức công bố thông tin này. Tuy nhiên, gia đình Toàn Shinoda cũng tỏ ra rất bức xúc vì có nhiều báo đưa tin không đúng sự thật về nguyên nhân cái chết của Toàn và khẳng định, Toàn mất vì bệnh tật không phải vì tự tử hay áp lực công việc.

Được biết, Lễ viếng Toàn Shinoda sẽ được tiến hành vào 9h sáng mai (26/7) tại nhà tang lễ Bệnh viện 19/8, Hà Nội.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-cuoi-an-nguy-gui-toan-shinoda-a42846.html