+Aa-
    Zalo

    Lợi dụng chủ nhà đi vắng, "siêu trộm" thản nhiên dắt 3 chiếc xe máy ra khỏi nhà

    ĐS&PL Vào lúc rạng sáng, 2 tên trộm đã cắt khóa, đột nhập vào nhà dân ở huyện Bình Chánh, TP.HCM và lấy đi 3 xe máy cùng nhiều tài sản.

    Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền thông tin về nhóm trộm cắt khóa, đột nhập nhà người dân trên địa bàn huyện Bình Chánh (TP.HCM). Sau khi lấy đi 3 xe máy, họ táo bạo tháo luôn camera an ninh, báo Dân Trí đưa tin.

    clip--hai-thanh-nien-gay--chua-xot--cho-1-gia-dinh-o-tp-hcm---bao-nguoi-lao-dong.mp4

    Vụ trộm xảy ra tại căn nhà trong hẻm 6A, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh. Nạn nhân là chị N.T.K.T. (43 tuổi). Sự việc đã được camera ghi lại.

    Nội dung đoạn clip thể hiện, rạng ngày 13/5, hai người đàn ông đi xe máy đến cửa nhà chị T. rồi mở cổng, đột nhập vào trong. Hơn 30 phút sau, hai người này đã bẻ khóa, dẫn 3 xe máy dựng trong nhà chị T. ra ngoài đường.

    Được biết thời điểm xảy ra vụ trộm, chị T. và chồng khóa cổng để đi chợ đầu mối Bình Điền, trong nhà có con gái đang ngủ trên lầu.

    7m261q
    Hình ảnh kẻ gian được camera ghi lại

    Theo báo Người lao động, đến 4h30 cùng ngày, vợ chồng chị T. trở về nhà thì phát hiện 3 xe máy bị mất, 2 ổ khóa bị cắt nằm trên nền gạch và một con dao ở trước cửa nhà.

    Chị T. đã đến cơ quan chức năng trình báo sự việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-dung-chu-nha-di-vang-sieu-trom-than-nhien-dat-3-chiec-xe-may-ra-khoi-nha-a575663.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan