+Aa-
    Zalo

    Lợi ích đáng ngạc nhiên của cà chua cho da

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cà chua vốn được coi là một nguyên liệu cần thiết cho khẩu phần ăn hàng ngày của chúng ta nhưng ít ai có thể khám phá hết được những lợi ích mà ca chua mang lại.

    (ĐSPL) - Cà chua vốn được coi là một nguyên liệu cần thiết cho khẩu phần ăn hàng ngày của chúng ta nhưng ít ai có thể khám phá hết được những lợi ích mà ca chua mang lại. Cà chua làm đẹp da là một trong những bí quyết mà báo đời sống pháp luật chia sẻ cùng các bạn.

    Chúng ta có thể sử dụng cà chua với rất nhiều cách khác nhau như ăn sống,trộn salad, làm nước uống… đều rất tốt vì trong cà chua có chứa rất nhiều vitamin,  khoáng chất và bạn chỉ cần bổ sung cà chua hàng ngày để có được một làn da tuyệt vời.

    1 Tấy chất bã nhờn và ngăn cản da bị đổi màu

    Nếu bạn đi ngoài trời nắng quá nhiều khiến làn da của bạn bị rám nắng thì cà chua sẽ có tác dụng hữu hiệu trong việc loại bỏ chúng một cách nhanh chóng.

    Lợi ích đáng ngạc nhiên của cà chua cho da
    Lợi ích đáng ngạc nhiên của cà chua cho da.

    Trộn 2 thìa nước ép cà chua với 4 thìa sữa không bơ. Xoa lên da mặt và rửa lại mặt sau 30 phút. Hoặc bạn cũng có thể trộn nước ép cà chua với dưa chuột rồi bôi lên vùng da bị rám nắng trong 10 phút và rửa lại bằng nước sạch.

    Ngoài ra, sự đổi màu của ra là do bị thiếu hụt vitamin, chất khoáng  và cà chua sẽ là lựa chọn thông minh để bù đắp lượng vitamin và khoáng chất cho da. Cà chua cũng rất tốt cho da dầu và mụn chúng làm se khít lỗ chân lông và điều chỉnh bã nhờn.

    2 Trợ giúp cho quá trình tiêu hóa và làm sạch da

    Có  một mỗi quan hệ mật thiết giữa làn da với hệ tiêu hóa của chúng ta. Và bạn có thể dễ dàng nhận ra mình có rất nhiều mụn và làn da xỉn đi khi dạ dày có vẫn đề. Cà chua có rất nhiều chất sơ hỗ trợ rất tốt cho hệ tiêu hóa đồng thời nó cũng chứa hàm lượng nước cao giúp giữ ẩm cho da và làm cho làn da trở nên khỏa mạnh, tươi sáng. Bạn có thể ăn cà chua như một số loại trái cây hoặc cũng có thể sữ dụng nước ép cà chua để uống hàng ngày.

    Lợi ích đáng ngạc nhiên của cà chua cho da
    Bạn có thể tận hưởng ly nước ép cà chua tuyệt vời và cung cấp vitamin cũng như khoáng chất cho da.

    3 Cà chua là phương pháp giải độc lý tưởng

    Tưởng chừng như không liên quan đến da nhưng thực chất quá trình giải độc này của cà chua lại có tác dụng đáng ngạc nhiên đến làn da và nó giống như quá trình chăm sóc da từ bên trong. Trong cà chua có chứa Clo và lưu huỳnh. Trong khi Clo làm sạch gan và thận thì lưu huỳnh có tác dụng ngăn ngừa bất cứ lây nhiễm nào xảy ra. Gan thận đóng vai trò quan trọng trong quá trình làm sạch máu đồng thời có ảnh hưởng đến làn da của mỗi người.

    3 Giữ ẩm cho da

    Trong cà chua có hàm lượng nước cao vì vậy có khả năng giữ ẩm cho làn da của bạn. Ăn cà chua trong mỗi bữa sáng hoặc bạn cũng có thể tận hưởng những ly nước ép cà chua mỗi khi cảm thấy mệt mỏi để giữ nước cho cơ thể cũng như  giữ ẩm cho làn da và bạn cũng hoàn toàn yên tâm với cà chua mà không lo bất kì tác dụng phụ nào từ sản phẩm thiên nhiên này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-ich-dang-ngac-nhien-cua-ca-chua-cho-da-a42193.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan