+Aa-
    Zalo

    Lời kể bàng hoàng của người chồng phát hiện vợ treo cổ trong nhà tắm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - “Tôi không thể tin vào mắt mình. Vợ tôi chết với một sợ dây thắt cổ màu xanh, mặt xanh mét như tàu lá...”, ông T. nghẹn lời kể lại.

    (ĐSPL) - “Tôi không thể tin vào mắt mình. Vợ tôi chết với một sợ dây thắt cổ màu xanh, mặt xanh mét như tàu lá...”, ông T. nghẹn lời kể lại.

    Theo tin tức báo An Giang, ngày 26/4, Công an huyện Thanh Bình (Đồng Tháp) lập biên bản, ghi nhận hiện trường cái chết bất thường của chị H.T.T.P. (40 tuổi, ngụ ấp Tân Phong, xã Tân Huề, Đồng Tháp).

    Căn nhà nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Báo An Giang.

    Khoảng 7h35 phút cùng ngày, sau khi đi uống cà phê về nhà, anh T.M.T. (chồng chị P.) phát hiện vợ chết trong tư thế treo cổ ở nhà tắm, nên tri hô mọi người và trình báo Công an địa phương.

    Công an huyện Thanh Bình đã có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác khám nghiệm tử thi, để làm rõ nguyên nhân cái chết chị P.

    Chia sẻ trên tờ Tiền Phong, anh T. cho biết, hôm đó, ông trở về nhà vào khoảng 7h20 sau khi uống cà phê ở một quán gần nhà. Khi định vào nhà tắm thay đồ, ông thấy cửa bị chốt bên trong. Gọi mãi không thấy ai thưa, linh tính chuyện chẳng lành, anh T hô hàng xóm đến phá cửa nhà tắm.

    Khi cánh cửa nhà tắm mở ra, đập vào mắt mọi người là cảnh chị P. chết trong tư thế treo cổ.

    “Tôi không thể tin vào mắt mình. Vợ tôi chết với một sợ dây thắt cổ màu xanh, mặt xanh mét như tàu lá...”, anh T. nghẹn lời kể lại.

    Cũng theo anh T., thì đêm 25/4, vợ ông ngủ ngon giấc. Trước đó, chị P. đi Vĩnh Long có công chuyện. “Suốt trên đoạn đường cô ấy từ Vĩnh Long trở về nhà, hai vợ chồng tôi có nói chuyện qua điện thoại. Trong những lúc trò chuyện, vợ tôi luôn vui vẻ. Chính vì vậy tôi không tin được vợ mình lại hành động một cách lạ lùng như vậy”, anh T nói.

    Liên quan đến sự việc, được biết,  trước đó chị P. có mượn nợ một người hàng xóm tên L. với số tiền hơn 50 triệu đồng. Vào ngày 24/4, tức là trước khi chết 2 ngày, chị P. hẹn chị L đến nhà để trả số tiền trên. Sau cuộc gặp đó, chị L không xuất hiện ở nơi cư trú. Còn chị P được tìm thấy chết trong tư thế treo cổ vào sáng ngày 26/4.

    Nói về số nợ này, anh T cho biết: “Tối hôm 24/4, vợ tôi có nói cho tôi biết là hẹn bà L đến để trả nợ. Sau khi trả xong thì bà ấy ra về nên việc bà L mất tích không liên quan gì đến vợ tôi”.

    Ông Huỳnh Hữu Hạnh – Trưởng công an xã Tân Huề, huyện Thanh Bình cho biết hiện cơ quan cảnh sát điều tra huyện Thanh Bình vẫn đang phối hợp với gia đình để tìm kiếm chị Thái Thị Như L (SN 1971, ngụ ấp Tân Phong xã Tân Huề, huyện Thanh Bình) để làm rõ vụ việc.

    PHƯƠNG NHI(Tổng hợp)

    Xem thêm video Mâu thuẫn vụn vặt, 2 mẹ con ăn lá ngón tự tử

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-ke-bang-hoang-cua-nguoi-chong-phat-hien-vo-treo-co-trong-nha-tam-a92797.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan