+Aa-
    Zalo

    Lời kể của 9X bị "đạn lạc" găm trúng cổ ở Hòa Bình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên 9X đang nằm trên giường chơi game thì nghe thấy một tiếng nổ lớn như tiếng súng. Ngồi bật dậy, nạn nhân thấy đau tức ở cổ, máu trào ra.

    Nam thanh niên 9X đang nằm trên giường chơi game thì nghe thấy một tiếng nổ lớn như tiếng súng. Ngồi bật dậy, nạn nhân thấy đau tức ở cổ, máu trào ra.

    Danh tính nam thanh niên 9X bị "đạn lạc" găm trúng cổ được xác định là Nguyễn Thế Anh (21 tuổi, ở xã Yên Quang (huyện Kỳ Sơn, Hòa Bình). Hiện Thế Anh đang được điều trị tại Bệnh viện Quân Y 105 thị xã Sơn Tây.

    Kể lại trên báo chí, Thế Anh cho hay thời điểm xảy ra sự việc anh đang nằm trên giường dùng điện thoại chơi game thì nghe thấy một tiếng nổ lớn như tiếng súng. Ngồi bất dậy, Thế Anh thấy đau tức ở cổ, máu trào ra.

    Anh Thế Anh đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Ngay lập tức, Thế Anh dùng tay bịt vết thương rồi chạy lên nhà ông nội gần đó, nhờ anh trai lấy xe máy chở đến trạm y tế xã. Sau khi được băng bó, Thế Anh được chuyển thẳng đến Bệnh viện 105 (Sơn Tây, Hà Nội). Tại đây các bác sĩ chụp chiếu và phát hiện bên trong vết thương của Thế Anh có đầu đạn.

    Bà Nguyễn Thị Hương (40 tuổi, mẹ của Thế Anh) cho biết, khi xảy ra sự việc, Thế A vẫn trong tình trạng tỉnh táo. Khi sang đến nhà ông nội, chiếc áo mà Thế A mặc trên người đã thấm đầy máu. Ban đầu, mọi người cho rằng nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn là do nổ điện thoại. Khi xem lại hiện trường, chiếc điện thoại mà Thế A sử dụng không bị hư hỏng gì nên đã loại trừ phương án nổ điện thoại.

    Ông Ngô Văn Quyền, Chủ tịch UBND xã Yên Quang cho biết, khi Thế Anh được đưa tới viện và xác định vật thể làm nạn nhân bị thương là một viên đạn thì gia đình mới trình báo sự việc lên ủy ban. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường làm rõ sự việc.  Theo đó, viên đạn được lấy trong cổ anh Thế Anh là đầu đạn 12 ly 7.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-ke-cua-9x-bi-dan-lac-gam-trung-co-o-hoa-binh-a207502.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan