+Aa-
    Zalo

    Lời kể của nữ sinh bị đánh sau va chạm giao thông: Chưa kịp nói gì thì bị gây ba khúc vụt vào đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Con chỉ nhớ là khi va chạm giao thông con ngã lăn ra đường rồi chú kia dùng chân đá trên đầu và đá vào bụng con", nạn nhân kể lại sự việc.

    "Con chỉ nhớ là khi va chạm giao thông con ngã lăn ra đường rồi chú kia dùng chân đá trên đầu và đá vào bụng con. Con chưa kịp nói gì thì chú kia tiếp tục rút cây gậy ba khúc vụt nào đầu khiến con chảy máu đầu", nạn nhân kể lại.

    Đến sáng 9/12, V.N.K.V. (15 tuổi), nữ sinh lớp 10 bị đánh sau va chạm xe ở đường Bùi Ngọc Thu, phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, đã được xuất viện về nhà tiếp tục theo dõi vết thương.

    Nữ sinh bị nam thanh niên đánh liên tiếp vào đầu sau va chạm giao thông kể lại sự việc. Ảnh: VTC News 

    Dù đã 3 ngày trôi qua nhưng tinh thần của nạn nhân vẫn chưa ổn định, trả lời VTC News, V. cho biết vẫn cảm thấy lo sợ và không muốn tiếp xúc với người khác.

    “Đến bây giờ con vẫn ám ảnh hình ảnh chú kia tấn công con, con chỉ nhớ là khi va chạm giao thông con ngã lăn ra đường rồi chú kia dùng chân đá trên đầu và đá vào bụng con. Con chưa kịp nói gì thì chú kia tiếp tục rút cây gậy ba khúc vụt nào đầu khiến con chảy máu đầu.

    Khi mọi người đến can ngăn thì chú kia tiếp tục đạp vào mặt con kèm theo lời đe doạ “ai mà vào ngăn tôi sẽ giết người đó”. Con bị chú kia đá vào người nhiều quá nên con không thể đứng dậy được, chỉ biết nằm im cho chú đánh”, cháu V. nói.

    Cũng theo lời kể của nạn nhân, từ ngày ở bệnh viện về nhà em luôn chốt cửa ở trong phòng và không muốn nói chuyện với ai, cũng không muốn gặp ba mẹ.

    “Khi đi bệnh viện về ba mẹ luôn ở bên cạnh con nhưng con vẫn rất lo sợ, mỗi lần nghĩ đến việc hành động chú kia hành hung thì con chỉ biết khóc và chốt cửa nằm trong phòng. Thấy con bị đánh các cô, bác hàng xóm đều đến hỏi thăm nhưng con không muốn gặp ai hết.

    Vì mỗi lần mọi người hỏi thì hình ảnh bị đánh đập dã man lại hiện lên trong đầu con. Con chỉ muốn ở một mình, và nhanh chóng khoẻ lại để đến lớp học cùng các bạn”, V. nghẹn ngào kể lại.

    Liên quan đến sự việc, bà Võ Thị Mộng Th. trả lời trên Tri Thức Trực Tuyến cho hay, mẹ của V., cho biết sức khỏe của con gái tạm ổn định nhưng em vẫn còn hoảng sợ.

    Người thân xót xa khi nhìn thấy vết thương trên đầu nạn nhân. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Bà Th. kể chiều 7/12, lúc bà làm việc nhà thì được báo cháu V. bị tai nạn đang cấp cứu trong bệnh viện. Đến nơi, người mẹ thấy máu trên đầu con vẫn chảy.

    "Cháu bị 2 vết thương, phải may 10 mũi. Tôi xem lại clip thấy con bị đánh một cách tàn nhẫn mà xót xa quá", bà Th. chia sẻ.

    Thời điểm hiện tại, bà Th. xin cho V. tạm thời nghỉ học để theo dõi sức khỏe, ổn định tinh thần. Gia đình nạn nhân cũng đã có đơn đề nghị công an khởi tố Lê Tấn Thành.

    Thông tin về sự việc trước đó, vào khoảng 16h40 ngày 7/12, tại đường Bùi Ngọc Thu (thuộc phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một) xảy ra va chạm giao thông giữa 2 xe máy và 1 xe đạp diện.

    Lê Tấn Thành đang lái xe máy thì dừng lại để vòng sang đường. Khi này chiếc xe đạp điện do 2 nữ sinh điểu khiển không làm chủ được tốc độ, đâm thẳng vào đuôi xe máy khiến cả 2 xe ngã ra đường.

    Khi 2 nữ sinh chưa kịp đứng dậy thì Thành lập tức chạy tới đạp liên tiếp vào mặt, bụng và người nữ sinh.

    Đối tượng Lê Tấn Thành tại cơ quan công an. Ảnh: VTC News 

    Bước đầu, tại cơ quan công an, Thành khai nhận đã hành hung nữ học sinh sau khi va chạm xe máy.

    Cụ thể, trước lúc xảy ra tai nạn, Thành ăn nhậu với bạn bè nên không kiểm soát được bản thân. Thành dùng chân đá 2 cái vào mặt nữ sinh và dùng gậy ba khúc đánh vào đầu nạn nhân.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-ke-cua-nu-sinh-bi-danh-sau-va-cham-giao-thong-chua-kip-noi-gi-thi-bi-gay-ba-khuc-vut-vao-dau-a348784.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan