+Aa-
    Zalo

    Lời kể của nữ sinh bị đánh vào đầu phải nhập viện Bạch Mai cấp cứu

    • DSPL
    ĐS&PL “Em có nghe bạn kể lại, 4 trong số 6 người đó xông lên đánh em còn 2 người đã cầm tuýp ba khấc xông lên vụt nhiều nhát vào người, vào đầu em. Em giơ tay phải lên đỡ....

    “Em có nghe bạn kể lại, 4 trong số 6 người đó xông lên đánh em còn 2 người đã cầm tuýp ba khấc xông lên vụt nhiều nhát vào người, vào đầu em. Em giơ tay phải lên đỡ và bị gãy xương tay, giờ đang phải bó bột”, nữ sinh C. kể lại.

    Theo tin tức trên báo Người Đưa Tin, sau khi được cấp cứu tại khoa cấp cứu ngoại, bệnh viện Bạch Mai, nữ sinh P.K.C (SN 2001, học sinh lớp 10A2, trường THPT Mai Hắc Đế, Hoàng Mai, Hà Nội), người bị đánh hội đồng tại khu vực hồ Đền Lừ (Hoàng Mai) vào trưa ngày 16/3, đã khá tỉnh táo và có thể kể lại sự việc.

    Theo đó, lúc C. đi học về qua khu vực hồ Đền Lừ, có một nhóm thanh niên gồm 6 người đi trên 2 chiếc xe máy lao tới chặn đầu xe của C. với mục đích dò hỏi địa chỉ một người bạn của C.

    Nữ sinh C. nằm viện Bạch Mai để điều trị sau khi bị hành hung. (Ảnh: Người Đưa Tin)

    Nữ sinh này kể lại, người bạn này có mâu thuẫn trước đó với nhóm thanh niên trên. Thời điểm hai bên xảy ra mâu thuẫn, C. cũng có mặt tại đó và rời đi khi mâu thuẫn tạm lắng xuống. Tuy nhiên, khi bị nhóm thanh niên đó tra hỏi, C. không tiết lộ thông tin nơi ở của bạn mình.

    “Em và các đối tượng đó có cãi nhau qua lại và em có nghe bạn kể lại, 4 trong số 6 người đó xông lên đánh em còn 2 người đã cầm tuýp ba khấc xông lên vụt nhiều nhát vào người, vào đầu em. Em giơ tay phải lên đỡ và bị gãy xương tay, giờ đang phải bó bột. Hiện tại, em vẫn đang rất choáng”, C. kể lại.

    Chia sẻ thêm với phóng viên, C. cho hay, lúc bị đánh và khi nhóm thanh niên kia rời khỏi hiện trường, C. vẫn tỉnh táo nhưng máu ở đầu ra rất nhiều, người dân đã ngay lập tức đưa C. vào cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai.

    Anh Nguyễn Tiến L. và chị Phạm Thị O. (bố mẹ của P.K.C) khá lo lắng vì vết thương trên người C. Anh L. cho biết, bản thân anh là thương binh, hai vợ chồng mưu sinh trên chiếc xe ba gác chở hàng thuê.

    Vào lúc xảy ra sự việc, hai vợ chồng anh L. đang đi bốc vác thuê. Khi có số điện thoại của con gọi tới, tôi gọi lại thì có giọng của bạn C. nghe máy và thông báo “C. đang cấp cứu ở bệnh viện Bạch Mai...”. Nghe chưa hết câu, hai vợ chồng anh L. rụng rời chân tay. Hai vợ chồng bỏ cả xe ở lại chỗ chở hàng rồi bắt xe ôm vào với con.

    “Giờ gia đình rất mong các cơ quan chức năng đứng ra lấy lại công bằng cho cháu vì phía trước còn cả tương lai của cháu”, chị O. nghẹn ngào.

    Trước đó, báo điện tử VTC News đưa tin, bà Đào Thị Hòa Vũ, Phó hiệu trưởng trường THPT Mai Hắc Đế (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết đã nhận được thông tin em P.K.C. - học sinh lớp 10A2 bị bạn đánh nhập viện.

    Theo đó, khoảng 11h30 ngày 16/3, em C. từ trường về nhà thì bị một nhóm người chặn lại và hành hung. Một số nhân chứng cho biết, những người chặn đánh C. là một nhóm nữ sinh cùng trang lứa.

    Nữ sinh C. bị đánh liên tiếp bằng gậy sắt dẫn đến tổn thương ở vùng đầu. Sau đó, em  T. được đưa vào bệnh viện Bạch Mai cấp cứu. Khi tỉnh lại, C. cho biết những nữ sinh chặn đánh mình là bạn học cũ ở trường cấp 2.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-ke-cua-nu-sinh-bi-danh-vao-dau-phai-nhap-vien-bach-mai-cap-cuu-a184471.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan