+Aa-
    Zalo

    Lời kể nhân chứng vụ nổ bình gas khiến 7 học sinh tiểu học bị bỏng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Khi vụ nổ xảy ra, tôi nghe tiếng la hét của một số học sinh, nhìn lại thì thấy có em bị cháy áo, có em bị cháy tóc,...”, cô Huân - người chứng kiến sự việc kể lại.

    "...Khi vụ nổ xảy ra, tôi nghe tiếng la hét của một số học sinh, nhìn lại thì thấy có em bị cháy áo, có em bị cháy tóc,...”, cô Huân - người chứng kiến sự việc kể lại.

    Liên quan đến vụ nổ bình gas khiến 7 học sinh tiểu học ở Hà Tĩnh bị bỏng phải nhập viện cấp cứu, trao đổi trên báo chí, cô Hồ Thị Huân - người chứng kiến sự việc kể lại: “Khoảng 12h45, tại gian hàng của lớp 2A3 và 4A4, một phụ huynh bật bếp ga chuẩn bị rán xúc xích thì bất ngờ ngọn lửa từ bếp ga cháy mạnh. Phụ huynh sợ quá lấy chảo úp lên bếp để dập lửa nhưng bình gas phát nổ, tiếng nổ rất lớn khiến tôi đứng cách địa điểm xảy ra vụ nổ khoảng 5m giật mình, suýt ngất”.

    “Thời điểm xảy ra vụ việc có khá ít học sinh đến chơi, mua sắm tại các quầy hàng vì đang giờ nghỉ trưa. Khi vụ nổ xảy ra, tôi nghe tiếng la hét của một số học sinh, nhìn lại thì thấy có em bị cháy áo, có em bị cháy tóc, chúng tôi nhanh chóng đưa các em đến cơ sở y tế”, cô Huân thông tin thêm.

    1 trong các học sinh bị thương được BS BVĐK Hà Tĩnh cấp cứu kịp thời - Ảnh: Dân trí

    Trong diễn biến có liên quan, chiều 5/2, ông Lê Quang Huệ, Phó Chủ tịch huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) đã đến Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh thăm hỏi, động viên gia đình và các cháu học sinh Trường Tiểu học Hộ Độ bị bỏng do nổ bình ga.

    Chia sẻ, động viên gia đình và các cháu học sinh bị bỏng do sự cố nổ bình ga, Phó Chủ tịch huyện Lộc Hà Lê Quang Huệ đã đã trao cho mỗi cháu nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh 1 triệu đồng và 3 triệu đồng cho trường hợp chuyển điều trị tuyến trên. Phòng Giáo dục huyện Lộc Hà đã có mặt kịp thời thăm hỏi và hỗ trợ cho gia đình các cháu bị bỏng do nổ bình ga.

    Trước đó, như tin đã đưa, sự việc xảy ra vào trưa 5/2, tại hội chợ tuổi thơ do trường Tiểu học Hộ Độ, huyện Lộc Hà tỉnh Hà Tĩnh tổ chức,

    Theo đó, trong lúc diễn ra hội chợ, tại gian hàng chung của lớp 2A3 và 4A4, bình gas bất ngờ phát nổ khi đang rán xúc xích.

    Sự việc khiến 7 học sinh, gồm Lê Đình Toại (6 tuổi), Trần Đình Thiêm (6 tuổi), Trần Đình Đàm Vĩnh (7 tuổi), Phan Bảo Toàn (7 tuổi), Phan Hoàng Bảo Ngọc (7 tuổi), Lê Doãn Minh Nam (6 tuổi), Nguyễn Lê Hải Đăng (7 tuổi) bị bỏng nặng, phải đưa đi cấp cứu.

    Bác sĩ Nguyễn Quang Trúc, Trưởng khoa Chấn thương, Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cho biết, 7 học sinh nhập viện trong tình trạng hoảng loạn, khóc nhiều. Các cháu chủ yếu bị bỏng ở vùng mặt, cấp độ 1-3, diện tích 5-10%.

    "Trong đó có hai cháu bị tương đối nặng, da lóc, phù nề. Hiện một cháu đã được gia đình chuyển ra Hà Nội điều trị", bác sĩ Trúc thông tin.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-ke-nhan-chung-vu-no-binh-gas-khien-7-hoc-sinh-tieu-hoc-bi-bong-a218935.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan