+Aa-
    Zalo

    Lời kể nhân chứng vụ tai nạn giao thông ở Đà Nẵng, 13 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Sau khi xe bị lật ngang, tôi cố gắng gượng dậy thì thấy xe đang nằm giữa đường. Lúc này người thì khóc, người thì la, cảnh tượng thật kinh hoàng...", anh Hoàng nói.

    “Sau khi xe bị lật ngang, tôi cố gắng gượng dậy thì thấy xe đang nằm giữa đường. Lúc này người thì khóc, người thì la, cảnh tượng thật kinh hoàng...", nhân chứng vụ lật xe ở Đà Nẵng cho hay.

    Vụ tai nạn giao thông lúc rạng sáng ở Đà Nẵng khiến 2 người chết, 11 người bị thương. Hiện 11 nạn nhân bị thương đang được cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng. Trong số các bệnh nhân bị thương có 2 bệnh nhân nặng là Phan Thành Hải (SN 1996, quê ở Quảng Trị) và Nguyễn Công Minh (SN 1984, quê ở Quảng Bình) đang được phẫu thuật nhưng tình trạng không quá nguy kịch. Còn lại, các bệnh nhân khác bị thương nhẹ.

    Chị Nguyễn Thị Hạnh (SN 1987, quê ở Lệ Thủy, Quảng Bình) cho biết, vợ chồng chị cùng con gái đón xe từ Sài Gòn về Quảng Bình ăn tết thì bị tai nạn. 

    Hiện trường vụ lật xe. Ảnh: Vietnamnet

     “Khoảng 5h sáng, tôi nghe một cái rầm rồi ngất đi không biết chuyện gì nữa, lúc tỉnh dậy thì đã nằm trong bệnh viện. Các bác sĩ bảo tôi bị chấn thương ở cổ chân, con gái cùng chồng chỉ bị trầy xướt nhẹ. Đã 27 Tết rồi mà còn bị thế này thật xui xẻo quá”- chị Hạnh cho hay.

    Theo chị Nguyễn Thị Lan (SN 1995, quê ở Quảng Bình) khoảng 5 giờ sáng, xe đang đi đến huyện Hoà Vang thì bất ngờ lật nhào. Lúc đó mọi người trên xe hầu hết đang ngủ.

    "Cả xe đều là người đồng hương Quảng Bình, Quảng Trị hợp đồng nhà xe để về quê ăn Tết. Riêng tôi thức và quan sát thì thấy lúc đó tài xế đang cầm điện thoại nhắn tin hay gọi điện gì đấy thì bất ngờ đánh mạnh xe sang một bên rồi xe lật nhào. Hàng chục người trên xe đều hoảng loạn, la hét và khóc lóc thê lương lắm…", chị Lan chia sẻ.

    Trong khi đó, anh Ngô Văn Hoàng (SN 1990, quê Quảng Bình) cho biết, anh làm công nhân trong Sài Gòn đang trên đường về quê Quảng Bình để ăn tết cùng gia đình. “Sau khi xe bị lật ngang, tôi cố gắng gượng dậy thì thấy xe đang nằm giữa đường. Lúc này người thì khóc, người thì la, cảnh tượng thật kinh hoàng. Người đi đường phát hiện vụ tai nạn nên đã gọi 115 đến đưa người bị thương đi cấp cứu, còn hành khách không bị thương thì cố gắng cứu những người bị nạn ra ngoài”, anh Hoàng bàng hoàng nhớ lại.

    Như đã đưa tin, khoảng 5h20 ngày 12/2, xe khách BKS 51B- 237.66 do Nguyễn Viết Thừa (trú TP.HCM) điều khiển trên đường tránh Nam Hải Vân - Tuý Loan. Đây là xe do ông Nguyễn Viết Cảnh (33 tuổi) hợp đồng với nhà xe của ông Trần Thanh Lạc (HTX Vận tải Đồng Hiệp, TP.HCM) để chở công nhân tại TP.HCM về quê ăn Tết ở Quảng Bình, Quảng Trị.

    Xe xuất phát tại TP.HCM lúc 9 giờ ngày 11/2, dự kiến trưa nay 12/2 ghé Quảng Trị, Quảng Bình trả khách. Trên xe có 32 người, trong đó 2 người là tài xế và phụ xe, 30 hành khách gồm 28 người lớn, 2 trẻ nhỏ.

    Khi đến trước Khu công nghệ cao, xe khách bị lật khiến 2 người chết tại chỗ và 11 người bị thương. 

    Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-ke-nhan-chung-vu-tai-nan-giao-thong-o-da-nang-13-nguoi-thuong-vong-a219665.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan