+Aa-
    Zalo

    Lời kể xé lòng của bé trai trên giường bệnh bị cha dượng bạo hành

    ĐS&PL Cháu H. bị cha dượng bạo hành kể lại con không làm gì hết, tự nhiên ba đánh con. Ba đánh nhiều lắm, đánh từ sáng đến chiều luôn.

    Liên quan đến vụ việc cháu Trần Văn Minh H., sinh năm 2008, bị cha dượng bạo hành đến chấn thương sọ não. Sáng 05/11, bệnh viện Chợ Rẫy cho biết bé nhập viện với tình trạng đa chấn thương, nghiêm trọng nhất là vết nứt trên sọ não đang được các bác sĩ tích cực theo dõi.

    Xem video:

    Bệnh nhân Trần Văn Minh H. được mẹ ruột đưa đến bệnh viện Chợ Rẫy vào lúc 18h tối 4/11 trong tình trạng đa chấn thương. Các bác sĩ khoa ngoại thần kinh bệnh viện Chợ Rẫy đã làm các xét nghiệm, chụp CT scan đầu, xung quanh ngực, cánh tay, siêu âm ổ bụng cho cháu bé.

    Sau khi hội chẩn, các bác sĩ cho biết cháu H. bị gãy kín 1/3 giữa xương chày phải, gãy 2 lồi cầu xương cánh tay trái, phần đầu bị nứt sọ đính bên trái kèm tụ máu ít ở vùng đỉnh bên trái.

    Hiện, bệnh nhân H. đã được bó bột chân và tay. H. cho biết vẫn còn cảm thấy nhức đầu, nôn ói nhẹ, ăn uống kém. Bác sĩ Nguyễn Ngọc Khang nhận định, với những vết thương trên người của H. chứng tỏ đã bị một lực đánh rất mạnh lên người.

    Bác sĩ Nguyễn Ngọc Khang, phó khoa Ngoại thần kinh bệnh viện Chợ Rẫy cho biết về những di chứng có thể xảy ra: nếu nhẹ thì gây chóng mặt hay quên, nếu nặng đầu, nôn ói, giảm tri thức và không nhanh nhẹn.

    Hiện, người đang chăm sóc cháu trong bệnh viện là bà ngoại của cháu. Tiếp xúc với phóng viên, cháu Hiếu tỏ ra sợ hãi và vẫn chưa hoàn toàn tỉnh táo.

    Cháu Trần Văn Minh H. nói: "Con không làm gì hết, tự nhiên ba đánh con. Ba đánh nhiều lắm, đánh từ sáng đến chiều luôn".

    Bác sĩ Trần Thị Mai Linh, người trực tiếp điều trị cho H. cho biết, mẹ của H. là bà Trần Ngọc L. – sinh năm 1975, ngụ 208/3 Nguyễn Văn Luông, quận 6 TP.HCM, khai rằng H. bị cha dượng là nguyễn Tấn Sĩ đánh bằng 1 khúc cây dài 40 cm, hình trụ. Chị L. làm nghề bán hạt dẻ dạo ban đêm. Sau khi ly hôn với cha của H., 2 năm nay, chị dọn về sống chung với đối tượng Sĩ.

    Hiện, công an phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP. HCM đang tạm giữ hình sự nghi can Nguyễn Tấn Sĩ, 28 tuổi, quê tỉnh Bến Tre, tạm trú đường Tân Hòa Đông, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân để điều tra xử lý hành vi “bạo hành trẻ em”.

    Vụ việc một lần nữa báo động về nạn bạo hành trẻ em, nhất là con riêng của vợ hoặc chồng, mới đây nhất là vụ việc chấn động xảy ra ở khu nhà trọ công nhân tại Thị xã Dĩ An, Bình Dương, khi bé Đỗ Thị Kim Ng. (4 tuổi) bị cha dượng đánh chấn thương sọ não, phải cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bình Dương gần nửa tháng mới được xuất viện.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-ke-xe-long-cua-be-trai-tren-giuong-benh-bi-cha-duong-bao-hanh-a67705.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.