+Aa-
Zalo

Lời khai của cướp tiệm vàng, xịt hơi cay vào người truy đuổi ở Bắc Giang

ĐS&PL Sau gần 40h truy tìm đối tượng cướp tiệm vàng xảy ra tại xã Tiền Phong, ngày 9/12, Công an huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang đã phối hợp các đơn vị liên quan tóm gọn đối tượng gây án khi đối tượng này đang lẩn trốn tại một nhà nghỉ ở huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn.

Trước đó, vào 20h30 ngày 7/12, tại tiệm vàng Quang Hương ở xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng, đối tượng Đào Ngọc Toàn, (SN 1997, trú tại xã Song Khê, TP. Bắc Giang) đeo khẩu trang vào tiệm vàng giả mua vàng, cướp đi 01 dây và 01 mặt dây chuyền vàng trọng lượng 1,5 cây vàng, trị giá khoảng 80 triệu đồng.

Theo nhân viên tiệm vàng Quang Hương cho biết, đối tượng vào tiệm vàng, yêu cầu cho xem loại dây và mặt dây chuyền loại to nhất, sau đó lợi dụng cướp. Để hòng trốn thoát, Toàn đã dùng bình xịt hơi cay được chuẩn bị từ trước để xịt chống trả lại bảo vệ và nhân viên của tiệm vàng, rồi nhanh chóng lên xe máy tẩu thoát.

loi khai cua cuop tiem vang xit hoi cay vao nguoi truy duoi o bac giang
Đối tượng Đào Ngọc Toàn tại cơ quan công an.

Sau khi cướp được số vàng trên, đối tượng Toàn mang đến một cửa hàng vàng trên địa bàn TP. Bắc Giang bán được hơn 76 triệu đồng rồi bắt taxi trốn tại một nhà nghỉ ở huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn. Đối tượng đã dùng số tiền đó đánh bạc trên mạng, mua điện thoại Iphone, quần áo gần hết.

Sau gần 40h truy tìm đối tượng cướp tiệm vàng xảy ra tại xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang, ngày 9/12, Công an huyện Yên Dũng đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Bắc Giang và các đơn vị liên quan tóm gọn đối tượng gây ra vụ án khi đối tượng này đang lẩn trốn tại một nhà nghỉ ở huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn. 

Tại cơ quan điều tra, Đào Ngọc Toàn khai nhận đã mua trên mạng bình xịt hơi cay và một khẩu súng giả để thực hiện hành vi phạm tội. Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Dũng đã thu được khẩu súng giả trên.

Được biết, đối tượng Đào Ngọc Toàn đã có 1 tiền án và 1 tiền sự, hiện không có công ăn việc làm. Trước khi thực hiện hành vi cướp tiệm vàng, trong buổi tối đó, đối tượng Toàn đã 2 lần vào tiệm vàng nghe ngóng, thăm dò.

​​​​​​Hiện, Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Dũng đang tiếp tục điều tra, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Khánh Ngân

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-cua-cuop-tiem-vang-xit-hoi-cay-vao-nguoi-truy-duoi-o-bac-giang-a559985.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan