+Aa-
    Zalo

    Lời khai của đối tượng đấm vào mặt công an khi bị nhắc nhở

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tụ tập đông người hát karaoke tại Hà Nội giữa lúc dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhóm thanh niên còn chống trả lực lượng chức năng khi bị yêu cầu giải tán.

    Tụ tập đông người hát karaoke tại Hà Nội giữa lúc dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhóm thanh niên còn chống trả lực lượng chức năng khi bị yêu cầu giải tán.

    Hai đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: VTC News 

    Tối 5/4, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định tạm giữ Trần Đăng Minh (SN 1991, trú Phú Diễn, Bắc Từ Liêm) và Nguyễn Đắc Tùng (SN 1991, trú Ngọc Khánh, Ba Đình) để xử lý hành vi chống người thi hành công vụ.

    Thông tin về sự việc trước đó, khoảng 23h15 ngày 4/4, Công an phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm nhận được tin báo của người dân về việc tại khu vực số nhà 32 đường Phú Diễn có nhóm thanh niên tụ tập đông người, ăn uống, hát hò, gây mất an ninh trật tự, vi phạm quy định cấm tụ tập đông người trong thời gian cách ly xã hội để phòng chống dịch Covid-19.

    Tiếp nhận thông tin sự việc, Công an phường Phú Diễn đã có mặt tại hiện trường để kiểm tra, giải quyết. Lúc này, hai đối tượng là Nguyễn Đắc Tùng và Trần Đăng Minh đã có hành vi cản trở, chống người thi hành công vụ, đẩy tổ lực lượng Công an ra khỏi nhà và kéo cửa lại.

    Trước hành vi của các đối tượng, Công an phường Phú Diễn đã bắt giữ Tùng và Minh. Quá trình đưa các đối tượng về trụ sở Công an, Tùng còn có hành vi đấm vào mặt một chiến sĩ đang làm nhiệm vụ.

    Bước đầu, tại cơ quan Công an, đối tượng khai nhận tối 4/4, Minh có mời Tùng và một số người bạn đến quán uống rượu và hát hò. Khi lực lượng Công an đến nhắc nhở việc tụ tập đông người thì các đối tượng đã có hành vi chống người thi hành công vụ.

    Hiện, vụ việc đang được Công an quận Bắc Từ Liêm củng cố, hoàn thiện hồ sơ và xử lý theo quy dỉnh của pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-cua-doi-tuong-dam-vao-mat-cong-an-khi-bi-nhac-nho-a318461.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan