+Aa-
    Zalo

    Lời khai của đối tượng giết nữ chủ nợ rồi đốt xác phi tang

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Khi thấy chủ nợ đeo nhiều nữ trang, Khải liền ra tay giết người nhằm cướp của và đoạt luôn số tiền mới vay.

    (ĐSPL) – Khi thấy chủ nợ đeo nhiều nữ trang, Khải liền ra tay giết người nhằm cướp của và đoạt luôn số tiền mới vay.

    Liên quan tới vụ nữ chủ nợ nghi bị giết, đốt xác tại Bình Phước, ngày 6/2, sau hơn một tháng điều tra, Công an Bình Phước đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Khải (43 tuổi, ngụ thôn 4, xã Đa Kia, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước).

    Đối tượng Khải được xác định là nghi can đã đốt nữ chủ nợ là bà Nguyễn Thị Ng. (59 tuổi, ngụ thôn 6, xã Đa Kia).

    Đối tượng Khải. Ảnh Pháp luật TP HCM. 

    Tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM, tại cơ quan công an, Khải đã khai nhận hành vi phạm tội của mình, theo đó đối tượng này từng là con nợ của bà Ng., ngày 12/1, hắn có hỏi mượn người phụ nữ này 150 triệu đồng và yêu cầu giao tận nhà. Lúc nhận tiền, thấy chủ nợ đeo nhiều nữ trang nên nảy sinh ý đồ giết người, cướp tài sản hòng quỵt luôn số tiền vừa mượn.

    Chờ khi nạn nhân ra khỏi nhà mình, Khải bám theo, khi đến đoạn đường vắng y ra tay sát hại nạn nhân cướp tài sản, đốt xác. Sau khi bị bắt, Khải đã chỉ chỗ cất giấu 150 triệu đồng, cùng số nữ trang cướp của nạn nhân tại khu vực bãi đá thuộc xã Phước Minh, huyện Bù Gia Mập.

    Như báo Đời sống và Pháp luật đã thông tin về vụ án, vào khoảng 10h15 ngày 19/1, Công an huyện Bù Đốp (Bình Phước) nhận được tin báo phát hiện một xác người chết cháy cạnh đường ĐT 759B (cách mép đường khoảng 7m, thuộc xã Phước Thiện, huyện Bù Đốp, Bình Phước).

    Ngay sau đó, lực lượng Công an xã Phước Thiện, Công an huyện Bù Đốp và các đơn vị chức năng đã có mặt phong tỏa và khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết để phục vụ điều tra.

    Khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện xác người nằm trong đám cỏ ở ven đường ĐT 759B đã chết cháy đen trong tư thế nằm sấp, đám cỏ xung quanh cũng bị cháy gần hết.

    Đến khoảng 15h cùng ngày, một số người từ xã Đa Kia (Bù Gia Mập) đến hiện trường và xác nhận đó là xác của bà Nguyễn Thị Ng. (sn 1956, trú thôn 5, xã Đakia, Bù Gia Mập, Bình Phước) mất tích từ ngày 12/1. Được biết bà Ng. là người chuyên cho vay mượn, đáo hạn ngân hàng có tiếng ở địa phương.

    Sau khi bà Ng. mất tích, gia đình bà đã tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy. Đến khoảng 9h sáng ngày 14/1, một số công nhân đi cạo mủ cao su phát hiện chiếc xe mô tô của bà Ng. ở bãi mì hoang (thuộc thôn 4, xã Đakia).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-cua-doi-tuong-giet-nu-chu-no-roi-dot-xac-phi-tang-a82989.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan