Lời khai của đối tượng sát hại người phụ nữ tại chung cư mini ở Hà Nội


Thứ 7, 16/04/2022 | 10:59


Cùng sự kiện

Chưa đầy 12 tiếng, Phòng Cảnh sát hình sự , Công an TP.Hà Nội đã phối hợp Công an quận Cầu Giấy, Cục Cảnh sát hình sự và các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng bắt giữ đối tượng giết người trên địa bàn phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy.

Trước đó, sáng ngày 15/4, Công an quận Cầu Giấy nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện thi thể chị H. (SN 1987; Hoà Bình) tại phòng trọ trong ngõ 143 Quan Hoa, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy. Nhận định vụ việc có dấu hiệu giết người, cướp tài sản, Công an quận Cầu Giấy đã khẩn trương tiến hành điều tra, áp dụng các biện pháp nghiệp vụ để truy bắt đối tượng gây án.

Đến tối cùng ngày, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Hà Nội, Công an quận Cầu Giấy đã phối hợp Cục Cảnh sát hình sự và các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng gây án là Phùng Văn Vinh (SN 1994; Trung Yên, Sơn Dương, Tuyên Quang) khi đối tượng đang lẩn trốn tại tỉnh Quảng Bình.

An ninh - Hình sự - Lời khai của đối tượng sát hại người phụ nữ tại chung cư mini ở Hà Nội
Phùng Văn Vinh.

Tại cơ quan công an, Vinh khai nhận có quen biết với chị H và cho chị H vay 80 triệu đồng. Chiều ngày 12/4, Vinh đến phòng trọ của chị H ở ngõ 143 Quan Hoa, phường Quan Hoa.

Tại đây, Vinh hỏi chị H bao giờ trả được tiền nhưng chị H chỉ trả được 6 triệu đồng và nói sẽ tiếp tục trả sau. Hai bên sau đó đã xảy ra xô xát, Vinh lấy con dao gọt hoa quả đâm liên tiếp vào người chị H làm nạn nhân tử vong. Sau đó, đối tượng lấy 01 chiếc iPhone 12, 01 chiếc iPhone 6, 01 chiếc điện thoại đen trắng và 4 triệu đồng của chị H rồi bỏ trốn.

Hiện vụ việc đang được các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Hà Nội điều tra, xử lý theo quy định.

Khánh Ngân

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-cua-doi-tuong-sat-hai-nguoi-phu-nu-tai-chung-cu-mini-o-ha-noi-a534381.html