+Aa-
    Zalo

    Lời khai của nam thanh niên dùng búa sát hại cô ruột hé lộ nguyên nhân bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phong cho biết cô ruột không có chồng, ở chung với gia đình ông Tùng (bố Phong). Trong thời gian sinh sống, giữa Phong và bà Hoa nảy sinh nhiều mâu thuẫn.

    Phong cho biết cô ruột không có chồng, ở chung với gia đình ông Tùng (bố Phong). Trong thời gian sinh sống, sinh hoạt, giữa Phong và bà Hoa nảy sinh nhiều mâu thuẫn.

    Chung Kim Phong tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công Lý

    Theo báo Công lý, ngày 28/4, Công an quận 8, TP.HCM cho biết đang tạm giữ Chung Kim Phong (23 tuổi, ngụ quận 8) để điều tra về hành vi Giết người. Nạn nhân là bà Chung Thị Kim Hoa (59, cô ruột của Phong).

    Tại cơ quan điều tra, Phong khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Phong cho biết cô ruột không có chồng, ở chung với gia đình ông Tùng (bố phong). Trong thời gian sinh sống, sinh hoạt, giữa Phong và bà H. nảy sinh nhiều mâu thuẫn.

    Chiều 27/4, Phong về nhà thì tiếp tục xảy ra mâu thuẫn với cô ruột. Nghi can sau đó dùng búa đập vào đầu khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Gây án xong, Phong gọi điện báo Công an.

    “Phong ăn ở không đúng ý thì hay bị bà Hoa la mắng. Hôm qua Phong kích động nên dùng búa gây án. Thanh niên này học đại học, bản tính rất hiền. Phong gây án vì bộc phát”, một cán bộ điều tra cho biết trên Zing.vn.

    “Tôi được mời lên công an phường để làm nhân chứng. Tại đây, tôi nghe Phong kể lại quá trình gây án. Cha của Phong cũng có mặt ở phường, ông liên tục đập đầu vào tường vì không hiểu sao con mình lại làm như vậy”, một người hàng xóm của nghi phạm cho biết. 

    Cảnh sát thu giữ tang vật vụ án. Ảnh: Zing.vn

    Như đã đưa tin, khoảng 15h ngày 27/4, người dân thấy nhiều công an chạy vào một căn nhà trong hẻm 146 đường Nguyễn Chế Nghĩa, phường 12, quận 8, TP.HCM. Nhiều người đi theo vào nhà thì phát hiện bà Hoa nằm gục chết trên vũng máu, cạnh đó có một cây búa.

    Trước đó, cũng liên quan tới việc sát hại người thân, ngày 26/4, Công an huyện Tuần Giáo (Điện Biên) đang tạm giữ Lò Văn Biên (20 tuổi) để làm rõ nghi án giết em gái ruột. Biên nghiện ma tuý nhiều năm nay, sống không nghề nghiệp.

    Trưa 25/4, người dân bản Món, xã Quài Tở (huyện Tuần Giáo) phát hiện thi thể nữ sinh 15 tuổi tại nhà. Khám nghiệm hiện trường, tử thi cảnh sát nhận định nạn nhân có thể bị siết cổ chết. Anh trai nữ sinh là Lò Văn Biên biến mất khỏi nơi cư trú, là nghi can số một.

    12h ngày 26/4, Biên bị bắt tại khu vực bản Đứa, cách hiện trường vụ án khoảng 10 km.

    "Khi bị bắt, nghi phạm chỉ mặc quần đùi, cởi trần và sức khoẻ yếu nghi do ăn lá ngón tự tử. Anh ta đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Tuần Giáo dưới sự giám sát của cảnh sát", Chủ tịch UBND xã Quài Tở Cà Văn Lả nói.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-cua-nam-thanh-nien-dung-bua-sat-hai-co-ruot-he-lo-nguyen-nhan-bat-ngo-a273129.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan