+Aa-
    Zalo

    Lời khai của nam thanh niên vác dao cướp ngân hàng tại Lào Cai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên khai nhận do thiếu tiền tiêu xài nên đã trang bị dao, kiếm xông vào ngân hàng Vietinbank chi nhánh Lào Cai để cướp tài sản.

    Nam thanh niên khai nhận do thiếu tiền tiêu xài nên đã trang bị dao, kiếm xông vào ngân hàng Vietinbank chi nhánh Lào Cai để cướp tài sản.

    Đối tượng Cư Toản tại cơ quan điều tra. Ảnh: Giao Thông 

    Liên quan đến vụ việc nam thanh niên vác dao cướp ngân hàng Vietinbank tại Lào Cai, báo Giao Thông cho hay, sáng 27/8, lực lượng chức năng đã bắt giữ đối tượng Cư Toản (SN 1998) trú tại thôn Na Lốc 1, xã Bản Lầu, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai.

    Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận do cần tiền tiêu cá nhân nên Toản đã chuẩn bị những công cụ cần thiết rồi đi xe ôm đến ngân hàng để khống chế nhân viên cướp tài sản. Khi chưa kịp chạy trốn thì bị nhân viên ngân hàng và lực lượng công an khống chế, bắt giữ.​

    Thông tin về sự việc trước đó, báo Bảo Vệ Pháp Luật cho hay, vào khoảng 10h30 ngày 27/8, khi nhân viên của phòng giao dịch chi nhánh ngân hàng Vietinbank Cốc Lếu đang làm việc thì một nam thanh niên cầm theo hung khí xông vào.

    Tại đây, nam thanh niên có hành vi đe doạ và yêu cầu nhân viên chi nhánh giao nộp tiền cho đối tượng. Sau đó, nhân viên ngân hàng và lực lượng bảo vệ đã phối hợp khống chế đối tượng và thông báo cho cơ quan chức năng.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Cốc Lếu và Công an TP.Lào Cai đã có mặt đưa đối tượng về trụ sở điều tra làm rõ hành vi phạm tội.

    "Toản xông vào ngân hàng và cướp số tiền 7 triệu đồng. Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng đã khống chế, thu hồi toàn bộ số tiền trên và đưa đối tượng về trụ sở để điều tra, làm rõ", ông Hương thông tin thêm.

    Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-cua-nam-thanh-nien-vac-dao-cuop-ngan-hang-tai-lao-cai-a290582.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan