+Aa-
    Zalo

    Lời khai của nghi can dùng búa cướp tiệm vàng trong 5 giây ở Đắk Lắk

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghi can dùng búa trộm 3 sợi dây chuyền vàng ở Đắk Lắk vừa bị công an bắt là người có 2 tiền án tiền sự.

    Nghi can dùng búa trộm 3 sợi dây chuyền vàng ở Đắk Lắk vừa bị công an bắt là người có 2 tiền án tiền sự.

    Nghi can vung búa đập tủ kính tiệm vàng. Ảnh cắt từ video.

    Tờ Infonet đưa tin, chiều 30/6, một lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, đơn vị đã đưa nghi can Lê Thiện Phúc (32 tuổi) trong vụ cướp tiệm vàng vào đêm 29/6 về trụ sở để lấy lời khai, làm rõ hành vi gây án.

    Theo Vnexpress, bước đầu tại cơ quan điều tra, Phúc khai nhận sau khi trộm được 2 sợi dây chuyền vàng, hắn bắt xe ôm vào thị trấn Ea Pôk (huyện Cư M'gar) để trốn.

    Sáng 30/6, kẻ này mang một sợi dây chuyền ra tiệm vàng gần nơi lẩn trốn bán với giá 12,8 triệu đồng để mua quần áo và ma túy sử dụng.

    Đến trưa cùng ngày, khi Phúc đang bán sợi dây chuyền còn lại thì bị cảnh sát bắt. Phúc có hai tiền án về tội Cướp tài sản và Trộm cắp tài sản.

    Trước đó vào tối 29/6, Phúc mặc áo thun trắng, quần ngắn, đầu đội mũ đi bộ đến tiệm vàng trên đường Lý Thường Kiệt (TP Buôn Ma Thuột) của ông Hồ Văn Bình (48 tuổi). Lúc này, tiệm không có người đứng trông quầy phía trước.

    Phúc vung búa đập một nhát vỡ tủ kính, thò tay lấy vàng rồi chạy thoát. Sự việc chỉ diễn ra trong 5 giây và được camera tiệm ghi lại.

    Theo chủ tiệm, kẻ gian đã lấy 3 sợi dây chuyền vàng (trị giá khoảng 50 triệu đồng), chứ không phải 2 như lời khai của nghi can.

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-cua-nghi-can-dung-bua-cuop-tiem-vang-trong-5-giay-o-dak-lak-a282182.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan