+Aa-
    Zalo

    Lời khai của nghi phạm dùng súng tự chế, bắn hai cha con thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trần Minh Trường lấy súng tự chế mang theo, bắn liên tục nhiều phát vào thuyền của cha con ông H. khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương.

    Trần Minh Trường lấy súng tự chế mang theo, bắn liên tục nhiều phát vào thuyền của cha con ông H. khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương.

    Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh đã tiến hành bắt khẩn cấp Trần Minh Trường (32 tuổi, trú tại xã Vượng Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi giết người.

    Trường chính là nghi phạm dùng súng tự chế bắn chết ông Nguyễn Văn H. (50 tuổi, trú tại thôn Đình Hà, xã Thạch Sơn, H.Thạch Hà, Hà Tĩnh) và bắn bị thương anh Nguyễn Văn V. (20 tuổi, con trai ông Hòa) khi hai cha con ông Hòa đang đánh bắt cá trên sông.

    Ngoài bắt giữ nghi phạm Trường, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh cũng đã triệu tập một số người liên quan đến vụ án hình sự này để phục vụ công tác điều tra.

    Nghi phạm Trần Minh Trường. (Ảnh: Thanh Niên)

    Trường khai nhận, khoảng 18h ngày 18/11, Trường cùng với 3 người nữa rủ nhau đi đánh bắt cá. Khi đi, nhóm người mang theo 1 khẩu súng hơi (loại bắn đạn chì) dài khoảng 1m, màu đen, thân súng bằng kim loại, trên súng có gắn đèn laze để ngắm bắn và khoảng hơn 30 viên đạn chì.

    Trong quá trình sử dụng xung kích điện để đánh bắt cá, nhóm của Trường bị cha con ông H. cũng đang thả lưới trên con sông này phát hiện, dọa báo công an vì đánh bắt trái phép.

    Nhóm của Trường còn bị con trai ông H. ném đá xua đổi nhưng không trúng vào người. Khi nhóm của Trường điều khiển thuyền bỏ chạy thì bị cha con ông H. dùng thuyền truy đuổi. Quá trình rượt đuổi trên sông, thuyền chở nhóm của Trường xảy ra va chạm với thuyền chở cha con ông H. khiến Trường bị rơi xuống sông.

    Leo lên thuyền, Trường đã lấy đạn chì lắp vào súng, hướng nòng súng về nhóm ông H. bắn liên tục 3 đến 4 phát rồi điều khiển thuyền chạy về phía cầu Cánh Cạn.

    Hậu quả làm ông Nguyễn Văn H. bị thương nặng và chết khi đang trên đường đi cấp cứu. Anh Nguyễn Văn V. bị thương.

    Khám xét chỗ ở của các đối tượng, cơ quan điều tra thu giữ 3 khẩu súng tự chế cùng nhiều đạn bi và 2 bình kích điện tự chế sử dụng đánh bắt cá.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-cua-nghi-pham-dung-sung-tu-che-ban-hai-cha-con-thuong-vong-a346896.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan