+Aa-
    Zalo

    Lời khai của người cha dượng bạo hành bé trai 6 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sĩ đứng dậy túm lấy cháu Hiếu xô vào tường khiến đầu cháu bị đập vào một ống nước bằng sắt cạnh bức tường.
    (ĐSPL) - Chiều 5/11 Công an P. Bình Trị Đông, Q.Bình Tân cho biết đã hoàn tất hồ sơ vụ án chuyển giao hồ sơ và đối tượng Nguyễn Tấn Sĩ (SN 1986, quê Bến Tre, tạm trú Q.Bình Tân) cho Đội Cảnh sát ĐTTP về TTXH - CA quận Bình Tân để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi “Cố ý gây thương tích”.
    Xem video:
    Tại CQĐT, Sĩ khai nhận, khoảng 18h10p ngày 4/11, Sĩ đi nhậu về thì thấy cháu Hiếu đang ngồi xem tivi. Cho rằng tiếng tivi gây ồn ào nên Sĩ bảo cháu Hiếu tắt tivi và đi ngủ sớm để sáng mai còn đi học. Tuy nhiên cháu Hiếu không nghe lời mà tiếp tục ngồi xem tivi.
    Lời khai của người cha dượng bạo hành bé trai 6 tuổi
    Ngay khi nhập viện chân cháu Hiếu đã phải bó bột
    Bực tức vì cháu Hiếu không nghe lời, sẵn có hơi men trong người, Sĩ đứng dậy túm lấy cháu Hiếu xô vào tường khiến đầu cháu bị đập vào một ống nước bằng sắt cạnh bức tường. Mặc dù lúc này cháu Hiếu đã bị thương nặng nhưng Sĩ vẫn chưa dừng tay mà còn lấy cây gậy gỗ dài hơn 40cm đánh mạnh nhiều phát vào người, chân, tay của cháu Hiếu. Thấy cháu Hiếu nằm bất động trên nền nhà, Sĩ lấy điện thoại gọi cho chị Trần Ngọc Liên (SN 1975, mẹ của cháu Hiếu) về nhà để đưa Hiếu đi bệnh viện.
    Khi nhận được tin báo của chồng, chị Liên vội vàng trở về nhà thì phát hiện con mình nằm bất tỉnh. Chị Liên vội đưa con đến Bệnh viện Đa khoa quận 6 để cấp cứu. Ngay sau đó cháu Hiếu được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị do tình trạng nguy kịch. Còn Sĩ đã bị công an phường Bình Trị Đông bắt giữ để tiến hành điều tra.
     
    Đến chiều 5/11, chúng tôi đã tìm đến Khoa ngoại thần kinh bệnh viện Chợ Rẫy, nơi Hiếu đang được các bác sĩ chữa trị. Hiện tình hình sức khỏe của cháu Hiếu vẫn chưa được ổn định do Hiếu bị đa chấn thương, các bác sĩ vẫn đang tích cực theo dõi.
    TS - BS Nguyễn Ngọc Khang, Phó trưởng khoa Ngoại thần kinh, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết: “Bệnh viện tiếp nhận bệnh nhi Trần Văn Minh Hiếu (SN 2008, ngụ quận 6, TP.HCM) vào lúc 22h10 từ Bệnh viện quận 6 chuyển lên. Ngay khi tiếp nhận, bệnh viện đã tiến hành các thủ tục sơ cứu, băng bó bột ở tay và chân cho cháu tại phòng cấp cứu. Sau đó, cháu được chuyển lên khoa Ngoại thần kinh để tiếp tục theo dõi, điều trị ngay trong đêm”.
    Ngay sau khi tiếp nhận cháu Hiếu, các bác sĩ đã tiến hành chụp CT Scan vùng đầu, kiểm tra X-Quang vùng ngực, tay chân và sau đó tiến hành siêu âm bụng. Kết quả cho thấy cháu Hiếu bị gãy xương cẳng chân, gãy xương cánh tay phải. Nghiêm trọng hơn, kết quả CT Scan đầu cho thấy cháu Hiếu bị nứt xương sọ, kèm theo tụ máu bầm.
     
    “Đây là trường hợp chấn thương nặng và nghiêm trọng từ đầu năm đến nay mà khoa Ngoại thần kinh tiếp nhận. Thường những chấn thương tương tự như thế này chỉ xảy ra với những nạn nhân bị tai nạn chứ việc cháu bị đánh đập mà dẫn đến chấn thương như thế này là rất hiếm. Phải là lực đánh rất mạnh mới gây nên những chấn thương như thế”, bác sĩ Khang nói.
    Hiện sức khỏe của cháu Hiếu vẫn còn rất yếu, các triệu chứng như đau đầu và nôn ói vẫn luôn diễn ra nên các bác sĩ cần thời gian theo dõi thêm trước khi đưa ra quyết định phẩu thuật ở đầu cho cháu. Các bác sĩ cho biết thêm, hiện sức khỏe của cháu Hiếu vẫn chưa thể nói trước được nên bệnh viện đang tích cực theo dõi những diễn biến tiếp theo mới có thể đưa ra phác đồ điều trị.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-cua-nguoi-cha-duong-bao-hanh-be-trai-6-tuoi-a67773.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan