+Aa-
    Zalo

    Lời khai của người chồng giết vợ và tình địch vì ghen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cơ quan điều tra Công an tỉnh Quảng Trị đã bắt được nghi phạm liên quan đến vụ án giết hại nam thanh niên khi đang ngủ trong nhà.

    (ĐSPL) - Cơ quan điều tra Công an tỉnh Quảng Trị đã bắt được nghi phạm liên quan đến vụ án giết hại nam thanh niên khi đang ngủ trong nhà.

    Theo tin tức trên báo Thanh Niên, liên quan đến vụ một phụ nữ được phát hiện đã chết với nhiều vết dao đâm sau khi vào nhà nghỉ với người đàn ông. Cũng khoảng thời gian trên, một người đàn ông ở Quảng Trị bị giết. Nghi phạm Trần Đình Thịnh (28 tuổi, trú thôn Mộc Đức, xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ, Quảng Trị) khai nhân, cả 2 vụ án do mình gây ra.

    Theo các điều tra viên, sau khi thừa nhận giết chết anh Trần Văn L (39 tuổi, trú thôn Tân Xuân, xã Gio Việt) vào đêm 20/8, Thịnh nói gọn lỏn: “Em cũng đã giết con vợ em rồi, cách đây 2 ngày, ở Bình Dương. Giết cả 2 đứa nó để xuống dưới kia mà yêu đương”.

    Đối tượng được đưa về trụ sở UBND xã Gio Việt để đấu tranh, lấy lời khai. Rất đông người dân tập trung theo dõi sự việc - Ảnh: Báo Dân Trí

    Theo lời khai ban đầu của Thịnh, suốt một thời gian dài, Thịnh và vợ (chị Quách Thị Th, 30 tuổi, quê Thanh Hóa) thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do Thịnh nghi chị Th có quan hệ bất chính với anh L. Chị Th sau đó bỏ vào Bình Dương ở với người thân. Cách đây khoảng 1 tuần, Thịnh vào Bình Dương gặp chị Th. Đêm 19/8, tại một nhà nghỉ ở thị xã Thuận An (Bình Dương), Thịnh đâm chết chị Th.

    Thịnh khai báo, đến ngày 20/8, Thịnh đi máy bay từ TP.HCM ra Huế. Sau khi về đến nhà ở huyện Cam Lộ, Thịnh chuẩn bị hung khí, tối cùng ngày  thì đến nhà anh L.

    Công an huyện Gio Linh cho biết Thịnh rất bình tĩnh khai nhận rằng khoảng 20h ngày 20/8, Thịnh đi vào nhà anh L. Khi thấy vợ chồng anh L đang nằm trên giường, Thịnh vung mã tấu chém 1 nhát làm đầu anh L gần như đứt lìa khỏi cổ, rồi bỏ chạy ra ngoài, vứt lại chiếc xe máy...

    Lúc này, vợ anh L choàng tỉnh, hô hoán.

    Nghi phạm Trần Đình Thịnh (giữa) khi bị bắt - Ảnh: Báo Thanh Niên

    Theo báo Dân Trí, nhận được tin báo của người dân, ngay trong đêm, Công an huyện Gio Linh và Công an tỉnh Quảng Trị đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ án và truy tìm hung thủ.

    Sau khi gây án, đối tượng đã bỏ trốn khiến cho công tác điều tra gặp khó khăn. Tuy nhiên, Công an tỉnh Quảng Trị đã khẩn trương triển khai mọi biện pháp nghiệp vụ để điều tra, truy bắt.

    Cơ quan CSĐT (Công an tỉnh Quảng Trị) cho biết, từ biển số chiếc xe máy bỏ lại, chỉ đến hơn 22h ngày 20/8,  lực lượng công an đã khoanh vùng nghi phạm là Trần Đình Thịnh. Lúc này, một mặt lực lượng công an yêu cầu thân nhân của Thịnh tiếp tục liên lạc, động viên nghi phạm, một mặt xác định rồi khép chặt khu vực nghi phạm đang ẩn nấp.

    BTV(Tổng hợp)

    [mecloud]Fu57hOSG2Y[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-cua-nguoi-chong-giet-vo-va-tinh-dich-vi-ghen-a107242.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.