+Aa-
    Zalo

    Lời khai của người đàn ông 40 tuổi lái xe tông vợ cũ trọng thương

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến nghi án người đàn ông 40 tuổi lái xe tông vợ cũ trọng thương ở Cà Mau, bước đầu cơ quan chức năng đã lấy lời khai của người chồng.

    Liên quan đến nghi án người đàn ông 40 tuổi lái xe tông vợ cũ trọng thương ở Cà Mau, bước đầu cơ quan chức năng đã lấy lời khai của người chồng.

    Theo báo Tri thức Trực tuyến, sáng 29/3, Công an huyện U Minh (tỉnh Cà Mau) cho biết, đã lấy lời khai của ông K. (40 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) để điều tra theo tố cáo của bà Q.T (vợ cũ ông K.)

    Cụ thể, tại cơ quan công an, ông K. khai, dù đã ly hôn với bà T. từ năm ngoái, nhưng ông vẫn còn bực tức chuyện tình cảm. Vào chiều tối ngày 26/3, thấy vợ cũ đi xe máy lên thăm đầm tôm nên ông điều khiển xe máy chạy theo và "ép" xe khiến bà T. ngã xuống đường bất tỉnh.

    Đoạn đường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng đưa bà T. đến bệnh viện cấp cứu, băng bó vết thương. Sau khi tỉnh lại, bà T. đã gọi điện báo công an về việc bị chồng cũ tông xe gây thương tích.

    Nguồn tin trên cũng cho hay, hiện sức khỏe của bà T. đã bình phục. Cơ quan chức năng đang giám định tỷ lệ thương tích để xử lý ông K. theo quy định của pháp luật.

    Liên quan đến vụ việc, trước đó báo Giao thông đăng tải, vào chiều ngày 26/3, bà T. phát hiện chồng cũ là ông K. chạy xe máy đuổi theo nên đã dừng xe đứng nép vào bên lề đường. Tuy nhiên, bị ông K. tông mạnh vào phía sau xe, khiến bà T. ngã xuống đường ngất xỉu.

    Được biết, giữa bà T. và ông K. có 2 người con chung. Do cuộc sống vợ chồng có nhiều mâu thuẫn, năm 2018 vợ chồng bà T. chính thức ly hôn. Nguyên nhân được cho là do ông K. thường xuyên cờ bạc, đánh đập vợ.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-cua-nguoi-dan-ong-40-tuoi-lai-xe-tong-vo-cu-trong-thuong-a268724.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan