+Aa-
    Zalo

    Lời khai của người mẹ nghi sát hại 2 con ở Bình Phước

    • DSPL
    ĐS&PL Điểu Thị Chanh đã khai nhận hành vi ném hai con xuống giếng dẫn đến tử vong ở Bình Phước tại cơ quan điều tra.

    Điểu Thị Chanh đã khai nhận hành vi ném hai con xuống giếng dẫn đến tử vong ở Bình Phước tại cơ quan điều tra.

    Theo Báo Giao thông, 15h chiều 15/7, Điểu Thị Chanh (26 tuổi, trú tại thôn 9, xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước, là người dân tộc S’tiêng) đã đến cơ quan Công an đầu thú vì đã ném 2 con trai Điểu Mrang (5 tuổi) và Điểu Bách (2 tuổi) xuống giếng.

    Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra cho rằng cả hai bé Điểu Mrang và Điểu Bách đều tử vong trước khi bị thả xuống giếng. Trên cơ thể cháu Điểu Mrang vẫn còn một vết hằn ở cổ và một vết dao đâm. Riêng cổ cháu Điểu Bách vẫn đang bị quấn chặt bởi một chiếc tay áo quanh cổ.

    Tại cơ quan điều tra, Chanh đã khai nhận hành vi giết con bằng cách thắt cổ và đâm bằng dao rồi thả xuống giếng.

    Điều tra về nguyên nhân khiến chị xuống tay giết chết chính con ruột của mình, người mẹ khai nhận: Sáng 15/7 trời mưa, Điểu Mrang và Điểu Bách ra nghịch nước mưa. Chanh nhắc nhở nhiều lần nhưng cả 2 con không nghe lời.

    Hiện trường vụ án mẹ ném 2 con xuống giếng tạ Bình Phước - Ảnh: báo Giao thông

    Nhắc con không được, chị Chanh bực tức. Trong cơn nóng giận chị đã ra tay giết con dã man rồi thả xuống giếng.

    Theo người nhà nạn nhân, Điểu Thị Chanh trước kia có dấu hiệu tâm thần. Có thời điểm chị Chanh bỏ nhà ra đi 5 đến 6 ngày không về, khiến người thân lo lắng đi tìm. Lần chị bỏ đi lâu nhất là gần 1 tháng nhưng chỉ lẩn trốn xung quanh thôn.

    Theo VietNamNet, lãnh đạo công an tỉnh Bình Phước cũng nói rõ thêm, đang trưng cầu kết quả giám định tâm thần đối với nghi can C. trước khi đưa ra các quyết định về tố tụng.

    Sau khi khám nghiệm, đến nay công an đã bàn giao 2 thi thể nạn nhân là Điểu M (SN 2010) và Điểu B (SN 2012) cho gia đình lo hậu sự.

    Xem video - Nguồn: ANTV

    [mecloud]HZCqPY5Lou[/mecloud]

    Cũng theo VietNamNet, trong lời khai của nghi can còn cho thấy, khi nghịch nước, trên tay Điểu M cầm 1 con dao để chơi. Nói 2 con vào nhà nhưng 2 đứa nhỏ vẫn ngồi chơi Chanh chạy ra tước lấy dao, lần lượt sát hại 2 con rồi thả xuống giếng. Sau khi gây án, nghi can C. vứt bỏ hung khí ở hố rác trước nhà rồi lên rẫy ngồi thẫn thờ.

    Gần trưa cùng ngày, C. về lại nhà. Đến 14h chiều, anh Điểu S (SN 1989, là chồng của C.) đi làm về, hỏi 2 con ở đâu thì C. chỉ vào buồng. Anh S vào buồng tìm không thấy con, lúc này anh thấy vợ có dấu hiệu khả nghi khi bất ngờ chạy vườn ẩn nấp.

    Anh S liền hô hoán nhờ hàng xóm, công an xã hỗ trợ tìm kiếm hai con. Đến chiều cùng ngày đã tìm thấy thi thể 2 cháu Điểu M và Điểu B ở giếng sâu hơn 17m trong vườn nhà.

    Công an đã bắt giữ C. ngay tại hiện trường. Ông S và đại diện chính quyền địa phương đã xác nhận bà C. gần đây có biểu hiện bị tâm thần.

    Hương Vân(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-cua-nguoi-me-nghi-sat-hai-2-con-o-binh-phuoc-a102499.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.