+Aa-
    Zalo

    Lời khai của nhóm đối tượng kề dao vào cổ người đi đường cướp tài sản tại Phú Quốc

    • DSPL
    ĐS&PL Tại cơ quan công an, nhóm đối tượng khai nhận do không có tiền tiêu xài nên lập kế hoạch cướp tài sản. Thủ đoạn của nhóm này là dùng dao kề cổ người dân để cướp tài sản.

    Tại cơ quan công an, nhóm đối tượng khai nhận do không có tiền tiêu xài nên lập kế hoạch cướp tài sản. Thủ đoạn của nhóm này là dùng dao kề cổ người dân để cướp tài sản.

    Nhóm đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: Tiền Phong 

    Ngày 20/5, Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, Công an huyện Phú Quốc đã đồng loạt tiến hành bắt giữ Nguyễn Tuấn Anh (32 tuổi), Trần Văn Mến (23 tuổi) cùng ngụ huyện Phụng Hiệp (Hậu Giang) và Phạm Văn Hây (25 tuổi), ngụ huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang về hành vi cướp tài sản.

    Bước đầu các đối tượng khai nhận, trước đó cả 3 cùng đến Phú Quốc xin làm phụ hồ nhưng do ăn chơi nhiều, rồi lúc muốn về quê thì lại không có tiền.

    Cụ thể, đến khuya 29/3, cả 3 rủ nhau mang theo dao tự chế, đi trên 2 xe máy đến đoạn đường vắng thuộc ấp Bún Gội, xã Cửa Dương (Phú Quốc) để cướp tài sản người đi đường kiếm tiền mua vé tàu và làm lộ phí đi về quê.

    Ngay sau khi phát hiện "con mồi" người phụ nữ đi xe máy một mình, Tuấn Anh điều khiển xe chở Mến áp sát để Mến kề dao vào cổ khống chế nạn nhân cướp tài sản, còn Hây có nhiệm vụ chạy sau quan sát để canh đường.

    Từ lời khai của nhóm đối tượng, công an xác định, chưa đầy 2 giờ đồng hồ cả 3 đối tượng đã gây ra 2 vụ cướp tài sản hết sức táo tợn của 2 người phụ nữ, chiếm đoạt số tiền 12 triệu đồng và 3 điện thoại di động có giá trị.

    Số tiền cướp được, cả 3 chia nhau tiêu xài và mua vè tàu trở về quê cho đến khi bị bắt.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-cua-nhom-doi-tuong-ke-dao-vao-co-nguoi-di-duong-cuop-tai-san-tai-phu-quoc-a324048.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan