+Aa-
    Zalo

    Lời khai của tài xế taxi chiếm đoạt điện thoại của 2 du khách Nga

    ĐS&PL Tài xế taxi cho rằng, 2 nữ du khách không biết tiếng Việt nên chiếm đoạt 2 điện thoại di động đang sạc trên xe.

    Liên quan đến vụ hai nữ du khách người Nga tố lái xe taxi chiếm đoạt hai chiếc điện thoại di động, ngày 6/5, Công an quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội cho biết, Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với tài xế taxi Trần Quốc Hưng (SN 1988, thường trú tại Xuân Phương, Xuân Trường, Nam Định) về hành vi Công nhiên chiếm đoạt tài sản.

    Theo đó, lái xe Trần Quốc Hưng khai nhận, rạng sáng 5/5 có đón hai nữ du khách người Nga đang đi bộ trên phố Lãn Ông lên khu vực phố Ẩm Thực thuộc phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm.

    Trên đường đi, do điện thoại hết pin nên hai người này nhờ Hưng cho sạc nhờ điện thoại. Khoảng 3h15 cùng ngày, khi tới ngã ba ngõ Hàng Bông- phố Hàng Bông, do không có tiền Việt nên hai nữ du khách dặn lái xe đợi để đi đổi tiền.

    Trong lúc chờ khách, thấy hai chiếc điện thoại đang sạc, nghĩ rằng hai cô gái trẻ người Nga không biết tiếng Việt, sẽ khó có khả năng hô hoán hay trình báo công an, nên Hưng nảy lòng tham đã điều khiển xe phóng đi.

    loi khai cua tai xe taxi chiem doat dien thoai cua 2 du khach nga
    Trần Quốc Hưng.

    Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận Hoàn Kiếm đã tập trung điều tra, đến 11h30 ngày 5/5 đã làm rõ và mời Hưng lên làm việc đồng thời thu hồi hai chiếc điện thoại di động và làm thủ tục trao trả lại cho bị hại.

    Liên quan đến vụ việc này, Công an quận Hoàn Kiếm cảm ơn sự phối hợp, giúp đỡ của người dân đối với du khách khi bị nạn cũng như giúp đỡ Cơ quan Công an trong quá trình xác minh, điều tra vụ việc. Công an quận Hoàn Kiếm đề nghị mọi người dân phát huy tinh thần người dân Việt Nam thân thiện, mến khách.

    hai nu du khach nguoi nga xuc dong khi duoc trao tra dien thoai bi mat sau khi di taxi
    2 du khách Nga xúc động khi được trao trả điện thoại.

    Trong buổi trao trả tài sản cho 2 nữ du khách người Nga diễn ra tại trụ sở Công an quận Hoàn Kiếm, 1 trong 2 nữ du khách đã gửi lời cảm ơn đến cơ quan công an và những người dân đã giúp đỡ vào rạng sáng xảy ra sự việc.

    “Tôi rất vui và hạnh phúc khi nhận lại được tài sản là chiếc điện thoại có rất nhiều thông tin cá nhân trong đó. Lúc đầu tôi rất hoang mang, song bây giờ tôi lại cảm thấy rất hạnh phúc và an toàn ở Việt Nam. Tôi trân trọng cảm ơn các đồng chí công an, đã vào cuộc rất nhanh và tìm kiếm được người đã lấy tài sản của tôi”, nữ du khách chia sẻ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-cua-tai-xe-taxi-chiem-doat-dien-thoai-cua-2-du-khach-nga-a536660.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan