+Aa-
    Zalo

    Lời khai của tú bà xinh đẹp "Cao Kiều" vừa bán dâm vừa điều hành đường dây mại dâm 5 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Tại cơ quan công an, tú bà "Cao Kiều" khai sau khi nhận 20 triệu đồng của khách, đối tượng tự đi lên phòng để bán dâm thì bị bắt quả tang.

    Tại cơ quan công an, tú bà "Cao Kiều" khai sau khi nhận 20 triệu đồng của khách, đối tượng tự đi lên phòng để bán dâm thì bị bắt quả tang.

    Ngày 9/7, phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đang tạm giữ Cao Thị Ninh (tức "Cao Kiều”, SN 1992, trú phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa) để điều tra, làm rõ đường dây bán dâm do tú bà xinh đẹp điều hành.

    Bước đầu, tạo cơ quan điều tra, Cao Kiều khai ngày 3/7, anh C. (ở TP Hà Nội) gọi điện nói ngày mai vào thành phố Thanh Hóa cùng với 3 người bạn. C. nhờ Cao Kiều điều giúp 4 cô gái bán dâm để “hành sự”.

    Cao Kiều đồng ý và bảo C. chuyển tiền đặt cọc trước 10.000.000 đồng, người đàn ông này đã chuyển số tiền trên vào tài khoản của Cao Kiều.

    Tú bà "Cao Kiều" cùng 3 cô gái bán dâm. Ảnh: Kiến Thức

    Đến tối ngày 4/7, C. gọi cho Cao Kiều bảo điều gái bán dâm đến khách sạn Phú Hưng để “hành sự”. Lúc này, Ninh gọi điện cho 3 cô gái bán dâm khác là Trang, Thu và Nga để đi “khách”.

    Quá trình đến khách sạn Phú Hưng, Thu, Nga tự đến còn Ninh đón Trang đến khách sạn. Ninh gọi điện thông báo với anh C. đưa Thu và Nga lên phòng để “hành sự” trước.

    Một lúc sau, Cao Kiều đến khách sạn và nhận thêm 10.000.000 đồng, tổng tiền C. đưa cho Ninh để mua dâm là 20.000.000 đồng.

    Sau đó, bản thân Cao Kiều tự mình lên phòng 801, khách sạn Phú Hưng để phục vụ một vị khách trong nhóm của anh C. Khi 2 người đang thực hiện hành vi mua, bán dâm thì bị Cơ quan công an kiểm tra và bắt quả tang.

    Theo báo Đất Việt, Cao Thị Ninh là một cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp, trên facebook cá nhân thường khoe ảnh nóng bỏng, cuộc sống sang chảnh dưới vỏ bọc là một nhân viên thẩm mỹ nhưng lại điều hành đường dây mại dâm chuyên nghiệp.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-cua-tu-ba-xinh-dep-cao-kieu-vua-ban-dam-vua-dieu-hanh-duong-day-mai-dam-5-trieu-dong-a330390.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan