+Aa-
    Zalo

    Lời khai kinh hoàng của gã chồng giết vợ, đốt xác trong thùng phi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước khi cho hai con đi tắm biển, Vũ dừng xe qua nhà kho đổ xăng vào lò nướng châm lửa đốt thi thể chị H. rồi chở con đi Phan Thiết như không có chuyện gì...

    Trước khi cho hai con đi tắm biển, Vũ dừng xe qua nhà kho đổ xăng vào lò nướng châm lửa đốt thi thể chị H. rồi chở con đi Phan Thiết như không có chuyện gì xảy ra. 

    Liên quan đến vụ việc chồng giết vợ rồi đốt xác phi tang tại Lâm Đồng gây rúng động, sáng 11/5, thượng tá Hồ Quang Chánh - Phó thủ trưởng cơ quan điều tra Công an huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) đã thông tin những kết quả điều tra ban đầu.

    Như đã thông tin trước đó công an huyện Đơn Dương nhận được tin báo của bà N.T.M.A (mẹ chị H.), không liên lạc được với con gái. Còn Vũ (chồng H.) lấy ô tô 49A- 250.03, chở 2 con gái (4 tuổi và 6 tuổi) đi đâu không rõ và không liên lạc được bằng điện thoại nên bà A nghi con gái bị sát hại. Người thân của Vũ liên lạc thì Vũ cho biết đang đưa hai con gái đi tắm biển nhưng không biết biển nào.

    Đến 14h ngày 10/5, anh L.H.Đ (anh trai của Vũ) tiếp tục liên lạc cho Vũ và hỏi chị H. đi đâu. Lúc này Vũ nói "xử rồi" và để xác trong nhà kho của ông bà Hà - Thơm (bố mẹ của Vũ). Nhận được thông tin, người thân của Vũ đã đến nhà kho kiểm tra thì phát hiện thi thể của chị H. đã bị thiêu thành tro gần hết. 

    Nghi phạm Vũ được đưa về nhà để thực nghiệm hiện trường. Ảnh: Dân Việt 

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đã xác định 3 bố con Vũ đang ở bãi biển Phan Thiết và phối hợp với Công an Phan Thiết xác định nơi ở của ba người.

    Tại cơ quan điều tra, Vũ khai nhận chiều 8/5 Vũ đi đá bóng, sau đó cùng bạn bè đi nhậu đến gần 0h đêm mới về. Khi về thì liên tục bị chị H. quát mắng và có những lời lẽ xúc phạm đến gia đình Vũ. Hai bên đã xảy ra xô xát và đánh nhau. Khi vợ xuống nhà bếp uống nước thì Vũ dùng cây sắt đánh mạnh vào sau gáy khiến chị H. tử vong.

    Đến sáng 9/5, Vũ đi mua 10 lít xăng mang về nhà cất rồi Vũ đến nhà bố mẹ mình lấy lò nướng làm bằng nửa thùng phi cất vào kho đóng nông sản. 13h30 cùng ngày, khi trời mưa lớn, Vũ dùng ô tô chở thi thể chị H. từ nhà qua kho nông sản và bỏ vào lò nướng, đậy kín nắp.

    Sau đó, khoảng 1h30, rạng sáng 10/5, Vũ gọi 2 con gái dậy đi tắm biển. Khi lái xe tới nhà kho ông bà Hà - Thơm, Vũ dừng lại đi vào kho đổ xăng vào lò nướng rồi châm lửa đốt thi thể chị H. Tiếp đó Vũ chở con đi Phan Thiết như không có chuyện gì xảy ra. 

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-kinh-hoang-cua-ga-chong-giet-vo-dot-xac-trong-thung-phi-a274930.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan