+Aa-
    Zalo

    Lời khai lạnh lùng của nghi phạm sát hại người đàn ông trong căn biệt thự tại TP.HCM

    • DSPL
    ĐS&PL Tại cơ quan công an, nghi phạm khai nhận do mâu thuẫn chuyện gia đình nên tới căn biệt thự của người đàn ông để nói chuyện rồi bất ngờ ra tay sát hại nạn nhân.

    Tại cơ quan công an, nghi phạm khai nhận do mâu thuẫn chuyện gia đình nên tới căn biệt thự của người đàn ông để nói chuyện rồi bất ngờ ra tay sát hại nạn nhân.

    Căn biệt thự nơi xảy ra sự việc. Ảnh: VTC News 

    Liên quan đến vụ người đàn ông tử vong bất thường trong căn biệt thự tại TP.HCM, ngày 1/6, Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) cho biết, đơn vị đang tạm giữ Nguyễn Ngọc Tuyến (39 tuổi, ngụ Quận 12) để điều tra về hành vi giết người.

    Kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 7h30 ngày 29/5, Tuyến chở vợ đến nhà ông N.P.S. (58 tuổi, vợ chồng tuyến gọi ông S. là cha nuôi) tại xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn để nói chuyện phải quấy.

    Khi vợ chồng Tuyến tới nơi thì người nhà gọi ông S. xuống phòng khách tiếp chuyện. Trong lúc ông S. vào bếp pha tách cà phê thì Tuyến cầm dao xông vào đâm ông S. nhiều nhát chí mạng, mặc cho người nhà can ngăn.

    Ngay sau khi gây án, Tuyến đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường xảy ra sự việc. Ông S. được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong sau đó.

    Sau khi biết ông S.tử vong, Tuyến đã đến công an đầu thú.

    Bước đầu, tại cơ quan công an, Tuyến khai nhận do mâu thuẫn chuyện gia đình nên đã đâm ông S. tử vong.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 7h ngày 29/5, nhiều người dân gần căn nhà 3 tầng trên đường XTT-31, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn phát hiện ông S. (59 tuổi, ngụ tại căn nhà trên) tử vong, trên người có vết thương nên báo công an.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Hóc Môn đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Bước đầu điều tra, công an xác định, ông S. do có mâu thuẫn với một thanh niên và bị người này dùng hung khí sát hại.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-lanh-lung-cua-nghi-pham-sat-hai-nguoi-dan-ong-trong-can-biet-thu-tai-tphcm-a325563.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan