+Aa-
    Zalo

    Lời khai lạnh lùng của thanh niên sát hại bạn gái trong phòng trọ rồi tự tử đủ bất thành

    • DSPL
    ĐS&PL Tại cơ quan công an, thanh niên khai nhận sau khi sát hại bạn gái đã dùng điện, dao, lưỡi lam cắt tay, thuốc ngủ, thuốc diệt cỏ để tự tử nhưng không thành.

    Tại cơ quan công an, thanh niên khai nhận sau khi sát hại bạn gái đã dùng điện, dao, lưỡi lam cắt tay, thuốc ngủ, thuốc diệt cỏ để tự tử nhưng không thành.

    Khu vực hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Vietnamnet

    Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, Cơ quan CSĐT vừa tiến hành làm việc, lấy lời khai đối với Huỳnh Nguyễn Thiện Khiêm (28 tuổi, ngụ xã Hòa Thạnh, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra hành vi giết người.

    Theo đó, danh tính nạn nhân trong vụ việc được xác định là Ngô Thị Cẩm T. (27 tuổi, ngụ xã Trung Thành Đông, huyện Vũng Liêm), người yêu của Khiêm.

    Thông tin ban đầu, vào sáng 9/6, cơ quan công an nhận được trình báo của Khiêm về việc đối tượng đã bóp cổ bạn gái tử vong tại nhà trọ thuộc ấp Phước Hòa, xã Hòa Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long.

    Tiếp nhận thông tin sự việc, công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và phát hiện chị T. đã tử vong.

    Tại hiện trường xảy ra sự việc, Khiêm nằm cạnh chị T. và bị hôn mê, trên hai cổ tay chảy nhiều máu và có dấu hiệu bị ngộ độc.

    Công an nhanh chóng đưa đối tượng đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cấp cứu, Khiêm dần hồi phục.

    Bước đầu, Khiêm khai nhận quen biết nạn nhân từ 8 năm trước. Cả hai thuê nhà trọ sống chung như vợ chồng, gần đây do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nên hai người thường xuyên cự cãi.

    Vào khoảng 3h30 ngày 9/6, Khiêm đến phòng trọ để gặp chị T. và hai người nói chuyện được một lúc thì xảy ra mâu thuẫn. Chị T. đòi chia tay nhưng Khiêm không đồng ý.

    Khiêm dùng tay bóp cổ chị T. dẫn đến tử vong. Sau đó, Khiêm dùng dây điện cột vào ngón chân của mình ghim điện để tự tử nhưng không thành.

    Chưa dừng lại ở đó, đối tượng tiếp tục dùng dao cắt hai bên cổ tay, đồng thời uống thuốc ngủ, thuốc diệt cỏ để tự tử nhưng sau đó không chết nên gọi điện báo công an.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-lanh-lung-cua-thanh-nien-sat-hai-ban-gai-trong-phong-tro-roi-tu-tu-du-bat-thanh-a326826.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan