+Aa-
    Zalo

    Lời khai người mẹ nghi sát hại con trai 33 ngày tuổi ở Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL Người mẹ 9X khai, khi tỉnh dậy thấy đau đầu và cảm giác "như có ai nhập vào khiến người mất kiểm soát" nên đã thực hiện hành vi sát hại con đẻ của mình.

    Người mẹ 9X khai, khi tỉnh dậy thấy đau đầu và cảm giác "như có ai nhập vào khiến người mất kiểm soát" nên đã thực hiện hành vi sát hại con đẻ của mình.

    Theo thông tin trên báo Vnexpress, bị tạm giữ vì bị nghi sát hại chính con mình, chị Phan Thị Trinh (20 tuổi, ở Thạch Thất, Hà Nội) khai, tối 11/6 Trinh đặt con nằm trên giường phía sát tường rồi đi ngủ.

    Khoảng 2h sáng hôm sau, thiếu phụ này tỉnh giấc vì con khóc. Cho bé bú sữa, thấy con ngủ, Trinh cũng nằm nghỉ.

    Sau đó, chị ta tỉnh dậy với cơn đau đầu và cảm giác "như có ai nhập vào khiến người mất kiểm soát". Bế con ra cầu thang, nhìn thấy chậu nước hàng ngày tắm cho con đầy nước, Trinh liền thả bé vào chậu trong tư thế sấp mặt xuống đáy.

    Thiếu phụ tiếp tục đi xuống nhà vệ sinh tầng một rồi lên phòng ngủ ở tầng hai.

    Khi nghi phạm Trinh được đưa trở lại thực nghiệm hiện trường, rất đông người tập trung theo dõi - Ảnh: Minh Chiến/ Thanh Niên

    Trong lúc lên tầng, Trinh nhặt được cục than hoa và viết dòng chữ “Tao sẽ giết cháu mày Lăng”. Hai vợ chồng Trinh tiếp tục ngủ cho đến khi ông Lăng (bố chồng Trinh) phát hiện sự việc và hô hoán.

    30 giờ khám nghiệm hiện trường, điều tra các dấu vết, PC45 xác định bé trai tử vong do ngạt nước, trên người không có tác động ngoại lực, cổng nhà nạn nhân chốt trong và phòng ngủ tầng hai mở cửa. Khi bị thẩm vấn, người mẹ đã khai nhận hành vi sát hại con mình.

    Liên quan đến vụ việc, báo An ninh Thủ đô dẫn nguồn thông tin từ cơ quan CSĐT – CATP Hà Nội cho biết, nguyên nhân dẫn đến vụ án thương tâm này là do Trinh mắc bệnh trầm cảm nặng, nên xuất hiện những suy nghĩ tiêu cực.

    Cơ quan Công an khuyến cáo các gia đình có phụ nữ trong giai đoạn sinh nở cần đặc biệt quan tâm, chăm sóc, để ý đến thái độ, hành vi của những người này. Nếu có dấu hiệu trầm cảm hoặc các bệnh lý khác thì phải có biện pháp điều trị phù hợp, hoặc cách ly với xã hội để tránh những vụ án đau lòng tương tự có thể xảy ra.

    Đưa người mẹ về thực nghiệm hiện trường

    Trong diễn biến có liên quan, theo thông tin trên báo Tri thức trực tuyến, sáng nay (14/6), gần 30 cảnh sát đã đưa Trinh và 2 người khác (bịt mặt) bước xuống từ ôtô để đưa vào hiện trường. Trong hơn một giờ cảnh sát làm việc tại đây, căn nhà 2 tầng nơi xảy ra vụ án được phong tỏa nghiêm ngặt.

    Thấy người dân kéo đến ngày một đông, cảnh sát đã sử dụng xe máy đưa những người tham gia thực nghiệm điều tra rời hiện trường. Thời điểm đó, hàng trăm người dân địa phương la ó, đòi xông vào đánh nghi can được cho có liên quan đến vụ án khiến lực lượng làm nhiệm vụ phải sử dụng dùi cui để vãn hồi trật tự.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-nguoi-me-nghi-sat-hai-con-trai-33-ngay-tuoi-o-ha-noi-a193293.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bé trai sơ sinh tử vong trong chậu

    Bé trai sơ sinh tử vong trong chậu

    Một đôi vợ chồng trẻ ở xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội tỉnh giấc hoảng hốt không thấy con mình nằm trên giường. Cả nhà vội vàng đi tìm thì phát hiện cháu tử vong tr