+Aa-
    Zalo

    Lời khuyên của "gái hư" về... "chuyện ấy"

    • DSPL
    ĐS&PL Đừng bao giờ nghĩ rằng một cô nàng có đủ kiến thức và kĩ năng về “chuyện ấy” là người thật tệ hại. Trên thực tế, họ có thể mang đến những lời khuyên cực kì hữu ích mà nhữ

    Đừng bao giờ nghĩ rằng một cô nàng có đủ kiến thức và kĩ năng về “chuyện ấy” là người thật tệ hại. Trên thực tế, họ có thể mang đến những lời khuyên cực kì hữu ích mà những cô gái ngoan hiền thường e ngại không dám tiếp cận.

    Tại sao "gái hư" lại hấp dẫn đàn ông? Dưới đây là 4 bí mật mà các bà vợ nên học hỏi từ họ.

    Yêu bản thân mình nhiều hơn yêu đàn ông

    Một cô gái hấp dẫn là một cô gái biết yêu bản thân mình. Cô ấy yêu đàn ông say mê nhưng vừa đủ để luôn đặt bản thân mình lên trên tất thảy. Cô ấy tự tin với chính bản thân mình, với những giá trị mà mình có. Sự tự tin khiến cô ấy yêu bản thân hơn. Và vì thế cô ấy trở nên hấp dẫn hơn.

    Mạnh mẽ khi thể hiện tình yêu

    Một cô "gái ngoan" luôn không dám thể hiện bản thân mình. Cô ấy phải giấu mình trong vỏ bọc hiền lành, ngoan ngoãn. Nhưng một cô "gái hư" thì không như vậy. Cô ấy biết mình muốn gì và mạnh mẽ để đạt được điều đó.

    Trong cuộc sống vợ chồng cũng vậy, nếu các bà vợ vẫn cứ nhạt nhòa trong cách thể hiện tình yêu thương giữa vợ và chồng, đặc biệt khi ở "trên giường", thì sẽ ảnh hưởng tới hạnh phúc chung, đặc biệt ảnh hưởng tới ham muốn tình dục của đàn ông.

    Tự tin với cơ thể mình

    Một cô "gái ngoan" yêu từng góc cơ thể mình. Cô ấy không bao giờ bị ám ảnh và tự ti về cơ thể bởi cô ấy không để điều đó xảy ra. Cô ấy cũng luôn biết khuyến khích đàn ông để họ tự tin hơn với chính bản thân mình bởi phụ nữ không phải là người duy nhất bị ám ảnh bởi ngoại hình.

    Đàn ông cũng hay cảm thấy thiếu tự tin về cơ thể nếu họ có khiếm khuyết gì đó. Đàn ông cũng có lòng tự trọng, đặc biệt là khi họ tự nhìn thấy tuổi tác làm cho cơ thể mình không còn cường tráng, mạnh mẽ như trước đây. Bởi vậy, hãy học bí quyết của các cô "gái hư".

    Luôn tạo sự thoải mái cho đối phương

    Bản thân gái “hư” luôn thích sự tự do, thoải mái, không thích bị bó buộc. Vì thế, các “tiêu chuẩn” của gái “hư” cho người chồng tương lai cũng thoáng hơn nhiều so với gái “ngoan”.

    Gái “hư” sống lạc quan, tràn đầy năng lượng và luôn biến hóa nhiều màu sắc. Ở bên họ, đàn ông luôn cảm thấy lôi cuốn vì thoát khỏi guồng quay hàng ngày tẻ nhạt của "người bình thường". Ham muốn tình dục không phải chỉ của riêng đàn ông và càng không phải là một điều gì đó cố định. Thực tế, chuyện ân ái cũng cần thiết như thức ăn, nước và hơi thở. Họ làm mọi thứ bạn tình thích và cùng người ấy hưởng thụ cảm giác tuyệt vời.

    Lời khuyên của những cô nàng “sành sỏi chuyện ấy” là đừng ngần ngại chuẩn bị một chai dầu bôi trơn trong phòng ngủ. Nó là thứ được khuyến khích nên sử dụng để không tạo đau đớn, tránh chấn thương và mang lại nhiều khoái cảm.

    Để chọn loại tinh dầu bôi trơn phù hợp bạn nên tránh chọn hàng kém chất lượng, sản phẩm phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần nên chọn sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên.

    Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây.

    GPQC: 000312/17/CBMP-HCM

    Thông tin sản phẩm:

    Dầu bôi trơn massage LIYONI được phân phối độc quyền bởi Chi nhánh Công ty Cổ Phần Dược Phú Thọ (Hà Nội) và đang bán rộng rãi trên toàn quốc.

    Địa chỉ: Số 4A1, Khu Đầm Trấu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khuyen-cua-gai-hu-ve-chuyen-ay-a216782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.