+Aa-
    Zalo

    Lỗi kỹ thuật khiến MC dự báo thời tiết kỳ cựu của VTV "tím lịm tìm sim" trên sóng truyền hình

    • DSPL
    ĐS&PL Sự cố diễn ra vào chương trình Dự báo thời tiết tối 10/5 trên sóng Đài truyền hình Việt Nam (VTV) khiến khán giả bình luận xôn xao.

    Sự cố diễn ra vào chương trình Dự báo thời tiết tối 10/5 trên sóng Đài truyền hình Việt Nam (VTV) khiến khán giả bình luận xôn xao.

    Những hình ảnh của BTV Ngọc Vân trong chương trình chương trình Dự báo thời tiết tối 10/5 trên sóng VTV đã được lan truyền trên mạng xã hội ngay sau khi phát sóng không lâu.

    Được biết, BTV Ngọc Vân là nữ MC thời tiết kỳ cựu nhất của VTV. Trong bản tin tối 10/5, cô diện một chiếc váy liền thân màu tím khá trang nhã và lịch sự.

    Tuy nhiên, có vẻ như trong quá trình tách ghép hình BTV từ phông nền lên màn ảnh dự báo đã gặp một vấn đề gì đó. Điều này dẫn đến việc phần chân của Ngọc Vân cũng bị... nhuộm tím như màu trang phục.

    Lỗi kỹ thuật khiến phần chân của BTV Ngọc Vân bị "nhuộm tím".

    Gương mặt và cánh tay của Ngọc Vân vẫn bình thường, chỉ riêng phần chân là đổi màu giống như trang phục. Hình ảnh hài hước này đã khiến nhiều khán giả bật cười.

    Bên dưới video quay lại chương trình, nhiều khán giả đã để lại bình luận: "Lỗi kỹ thuật, chỉ là lỗi kỹĩ thuật mấy bạn ơi", "Chắc màu tím trội quá, át cả màu phông nên lên hình vẫn thấy tím lịm một vùng đây mà", "Mình nhìn mà cười đau bụng luôn á", "Không sao chị ơi, vẫn xinh lắm"...

    BTV Ngọc Vân sinh năm 1985, là cử nhân Quốc tế, chuyên ngành châu Âu học tại trường đại học Khoa học xã hội và nhân văn.

    Từ năm 2005, khi VTV thay đổi cách phát Bản tin thời tiết thông thường sang chương trình có người dẫn dắt. Các lứa MC đầu tiên được tuyển chọn đó là: Lưu Hà, Đan Lê, Ngọc Vân và Tuấn Tú.

    Nếu như Lưu Hà, Đan Lê, Tuấn Tú đã có những hoạt động nhất định trước đó và được khán giả biết đến thì Ngọc Vân lại là một nhân tố mới. Tuy nhiên, nhờ tác phong chuyên nghiệp, gương mặt khả ái nên BTV Ngọc Vân nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả.

    Sau này, khi Lưu Hà, Đan Lê lần lượt rời VTV để theo đuổi các công việc khác thì Ngọc Vân vẫn duy trì đam mê và trở thành MC thời tiết kì cựu nhất của VTV.

    BTV Ngọc Vân là nữ MC thời tiết kỳ cựu nhất của VTV.

    Trong bài phỏng vấn trên Báo điện tử VTV vào giữa năm 2019, Ngọc Vân chia sẻ về buồn vui khi bám trụ nghề MC: "Nghề cho mình nhiều thứ, nhưng cũng lấy đi của mình một thứ đó là: Thời gian.

    Đã làm nghề báo hay truyền hình đều làm việc không theo giờ giấc nào. Ngày Lễ, ngày Tết khi mọi người nghỉ ngơi thì đó lại là khoảng thời gian bận rộn nhất đối với những người làm báo.

    Tuy nhiên tôi chưa bao giờ bất mãn mà ngược lại rất hạnh phúc khi được sống với nghề, sống với công việc yêu thích".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-ky-thuat-khien-mc-du-bao-thoi-tiet-ky-cuu-cua-vtv-tim-lim-tim-sim-tren-song-truyen-hinh-a322877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan