+Aa-
    Zalo

    Lội ngược dòng khó tin trong 3 phút, Real Madrid vào chung kết Cúp C1

    (ĐS&PL) - Đánh bại Bayern Munich 2-1 ở trận lượt về tại Bernabeu, Real Madrid thắng chung cuộc 4-3 ở bán kết UEFA Champions League năm nay.

    Rạng sáng 9/5, Real Madrid tiếp đón Bayern trên sân nhà tại bán kết lượt về Champions League 2023-2024. Có lợi thế sân nhà, Real thi đấu đầy chủ động khi cầm bóng hơn 60% trong khoảng 20 phút đầu trận. Nhưng điều này cũng chẳng thể giúp “Kền kền trắng” tìm được bàn khai thông thế bế tắc.

    Chiều ngược lại, Bayern chủ động chơi chậm chắc trên phần sân nhà và chờ sai lầm của đối thủ để phản công. Tuy nhiên, “Hùm xám” cũng bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối thủ sau 45 phút đầu tiên.

    Real thi đấu đầy chủ động khi cầm bóng hơn 60% trong khoảng 20 phút đầu trận. Ảnh: Getty.

    Real thi đấu đầy chủ động khi cầm bóng hơn 60% trong khoảng 20 phút đầu trận. Ảnh: Getty.

    Bước vào hiệp 2, Vinicius tiếp tục thi đấu năng nổ trên hàng công của Real Madrid, tạo ra nhiều khó khăn cho hàng thủ Bayern Munich bằng những pha đột phá bên cánh trái. Tuy nhiên, thủ môn Neuer tiếp tục thi đấu chắc chăn và có những pha cản phá ấn tượng để cuộc thua cho đội khách.

    Trước sức ép của đội chủ nhà, Bayern Munich chủ động thi đấu phòng ngự phản công, chờ đợi cơ hội đánh bại đối thủ. Những pha phản công của đội khách trở nên sắc sảo khó lường và thành quả đến ở phút thứ 68. Tiền đạo Harry Kane thực hiện đường chuyền dài để Alphonso Davies thoát xuống bên cánh trái và có pha xử lý bóng khéo léo trước khi tung cú sút căng vào góc xa đánh bại thủ môn Lunin, mở tỷ số 1-0 cho Bayern Munich.

    Nhận bàn thua bất ngờ, Real Madrid bắt đầu đẩy cao đội hình tấn công và tạo ra sức ép cực lớn lên khung thành đối thủ.

    Phút 88, từ cú sút tưởng chừng không có gì nguy hiểm của Vinicius, thủ thành Neuer bất ngờ để bóng bật ra và tạo điều kiện để Joselu ập vào đá bồi gỡ hòa cho Real. Khi người hâm mộ nghĩ về 30 phút hiệp phụ, Real Madrid tạo nên bất ngờ cho đối thủ ở phút bù giờ đầu tiên hiệp 2. Antonio Rudiger xuất hiện trong vòng cấm nhận bóng và căng ngang vừa tầm để Joselu ghi bàn thắng thứ 2 cho Real Madrid. Dù trọng tài bắt việt vị với Real Madrid nhưng VAR kiểm tra lại, xác định bàn thắng hợp lệ.

    Real Madrid thắng chung cuộc 4-3 ở bán kết UEFA Champions League năm nay. Ảnh: Getty.

    Real Madrid thắng chung cuộc 4-3 ở bán kết UEFA Champions League năm nay. Ảnh: Getty.

    Phút 90+13, trung vệ De Ligt của Bayern đã sút tung lưới Real nhưng trước đó trọng tài biên xác định anh rơi vào thế việt vị. Đáng nói, theo đoạn băng ghi hình sau đó, có vẻ như De Ligt vẫn chưa hề việt vị.

    Đánh bại Bayern Munich 2-1 ở trận lượt về tại Bernabeu, Real Madrid thắng chung cuộc 4-3 ở bán kết UEFA Champions League năm nay. Chiến thắng này giúp đoàn quân HLV Ancelotti gặp Dortmund ở trận chung kết diễn ra vào ngày 1/6 trên sân Wembley (London, Anh). Real Madrid đứng trước cơ hội giành cú đúp danh hiệu mùa giải này sau khi họ đã vô địch La Liga tuần trước.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/loi-nguoc-dong-kho-tin-trong-3-phut-real-madrid-vao-chung-ket-cup-c1-a421104.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan