+Aa-
    Zalo

    Lời qua tiếng lại trên bàn nhậu, nam thanh niên đâm liên tiếp khiến 1 người tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mâu thuẫn trên bàn nhậu và bị mắng là “Nhỏ mà láo”, nam thanh niên ấm ức rút dao đâm loạn xạ khiến nạn nhân tử vong.

    Mâu thuẫn trên bàn nhậu và bị mắng là “Nhỏ mà láo”, nam thanh niên ấm ức rút dao đâm loạn xạ khiến nạn nhân tử vong.

    Ngày 28/4, thông tin từ Công an tỉnh An Giang cho biết, vừa ra lệnh bắt giữ khẩn cấp và tạm giữ đối với Nguyễn Trần Phước Sang (21 tuổi, ngụ phường Long Hưng, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang) về hành vi giết người.

    Trần Phước Sang bị bắt sau khi đâm chết người rồi bỏ trốn. Ảnh: Tiền Phong

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 2h ngày 24/4, nhóm thanh niên gồm Nguyễn Tấn Đức, Trần Bá Hậu (26 tuổi, cùng ngụ phường Long Phú, thị xã Tân Châu), Huỳnh Phước Toàn (23 tuổi, ngụ tại phường Long Hưng, thị xã Tân Châu) và 2 người bạn khác đến nhậu và karaoke tại quán “T.N” thuộc khóm Long Thạnh B, phường Long Thạnh.

    Một người bạn của Hậu là Nguyễn Minh Quang (SN 1996; phường Long Hưng) gọi điện thoại đến để xin vào nhậu ké và karaoke chung nhưng Hậu không đồng ý. Hậu nói dối với Quang là cả nhóm đã tính tiền xong và chuẩn bị đi về.

    Tức giận vì không được rủ, Quang điện thoại cho Lê Tấn Lợi (SN 1995, con của chủ quán karaoke "T.N") nói dối Lợi rằng quán karaoke này đang có nhóm người đến gây sự. Nghe vậy, Lợi rủ thêm Sang rồi cả 3 cùng đi xe máy đến quán để kiếm nhóm của Đức và Hậu.

    Tại đây, Quang bị Hậu đánh đến ngất xỉu nên được Đức và Toàn lấy xe máy chở đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực thị xã Tân Châu. Trước khi đi, Đức quay sang mắng Sang là “Nhỏ mà láo” khiến Sang ghi hận.

    Đến khoảng 3h cùng ngày, sau khi chở Quang vào bệnh viện cấp cứu xong, Đức lấy xe máy chở Toàn về hướng trung tâm thị xã Tân Châu.

    Trên đường đi, cả 2 thấy Lợi đứng trước nhà riêng nên dừng xe để nói chuyện. Lúc này, Sang bất ngờ từ bên kia đường cầm dao lao vào chém và đâm nhiều nhát vào người của Đức. Đức bỏ chạy đi khoảng 30m thì gục xuống đường và được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong. Sau khi gây án, Sang bỏ trốn khỏi địa phương.

    Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh An Giang đã lập tức đến khám nghiệm hiện trường, tử thi, khẩn trương xác minh, truy tìm đối tượng.

    Đến khoảng 2h50 ngày 25/4, được sự giúp đỡ của công an địa phượng, lực lượng trinh sát đã bắt được Sang khi đang lẩn trốn tại TP.HCM.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-qua-tieng-lai-tren-ban-nhau-nam-thanh-nien-dam-lien-tiep-khien-1-nguoi-tu-vong-a273132.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan