+Aa-
    Zalo

    Lời tâm sự của nữ sinh tự tử cùng người yêu trong nhà nghỉ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – "Khi tâm sự với tôi, con bé nói hết yêu rồi nhưng không dứt ra được vì từ bỏ phải từ hai phía, làm gì được khi người kia không bỏ?'', người mẹ đau đớn kể lại.

    (ĐSPL) – "Khi tâm sự với tôi, con bé nói hết yêu rồi nhưng không dứt ra được vì từ bỏ phải từ hai phía, làm gì được khi người kia không bỏ?'', người mẹ đau đớn kể lại.

    Theo nguồn tin từ công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, sáng ngày 11/11, công an nhận được tin đôi nam nữ tự tử trong nhà nghỉ Thanh Mai (phường Tân Lập – TP Thái Nguyên).

    Nạn nhân nữ được xác định là Đ.M.A. (SN 1994) trú tại xóm Theo Cày, xã Minh Lập, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên) là sinh viên năm 3, trường Cao đẳng sư phạm Thái Nguyên. Nạn nhân nam là anh L.V.Q. (SN 1981, trú tại xóm Thịnh Đức, xã Văn Hán, huyện Đồng Hỷ) đã có gia đình và đứa con trai học lớp 5.

    Tin tức ban đầu về nguyên nhân dẫn đến việc tự tử do đôi nam nữ yêu nhau sâu đậm nhưng gia đình cô gái ngăn cản nên cả hai đã quyết định cùng nhau kết liễu đời mình để được mãi bên nhau.

    Tuy nhiên khi PV báo Đời sống và Pháp luật tìm đến nhà chị Đ.M.A., mối tình bế tắc này hóa ra lại ẩn chứa nhiều tình tiết rẽ câu chuyện tình yêu sang một hướng khác. 

    Đ.M.A. sinh năm 1994, là sinh viên năm cuối trường cao đẳng sư phạm Thái Nguyên. (Ảnh Facebook nạn nhân)

    Giọt nước mắt của người mẹ và tiếng thở dài của người cha khi kể lại câu chuyện của con gái còn trẻ nhưng yểu mệnh, tìm đến cái chết tựa như kết thúc cả một tấn trò đời khiến không khí càng thêm tang thương.

    Lau giọt nước mắt bà D. kể lại : “M.A. khổ lắm, nào đâu gia đình có cấm cản gì đến mức phải tự tử. M.A. ngoan ngoãn, hiền lành nhưng yêu phải người không ra gì. Khi yêu nó không hề biết Q. đã có gia đình, mãi sau này phát hiện ra thì cũng đau khổ và xin anh kia rút lui không yêu nữa nhưng Q. nhất quyết không cho và dọa nếu bỏ, Q. sẽ giết cả gia đình rồi sẽ tung ảnh tình cảm lên facebook, lên mạng xã hội làm con bé sợ.

    Nó sợ điều tiếng, sợ dư luận nên lại tiếp tục yêu trong sợ hãi. Khi tâm sự với tôi, con bé nói hết yêu rồi nhưng không dứt ra được vì từ bỏ phải từ hai phía, làm gì được khi người kia không bỏ? M.A. cùng cả gia đình cũng tính cho nghỉ học, chuyển vào nam để tránh đi nhưng chưa kịp thì đã xảy ra sự việc đău lòng này”.

    Giọt nước mắt của cha mẹ nạn nhân nữ trong vụ tự tử ở Thái Nguyên

    Giọt nước mắt của cha mẹ nạn nhân nữ trong vụ tự tử ở Thái Nguyên.

    Trong tiếng thở dài, cha M.A. tâm sự: “Đúng ra trong nhà tôi là người ngăn cản nhiều nhất, nhưng không ngăn cản sao được khi Q. là người đã có gia đình, lại không công ăn nghề nghiệp ổn định, chơi bời cờ bạc đến mức bán nhà bán đất trả nợ. Hơn nữa nó cũng nhiều lần đánh con bé, cầm dao dọa giết nó, giết cả gia đình nếu ai dám cản đường.

    Khi con bé nói không muốn tiếp tục yêu, là người bố tôi xót xa lắm, cha mẹ nào mà không thương con. M.A. đi học xa nhà, cuối tuần nào tôi cũng ra tận trường chở con bé về, con thích ăn gì tôi cũng mua để dành chờ con, nay cơ sự như thế vợ chồng tôi không biết tiếp tục sống ra sao đây?”.

    “Anh trai của M.A. đang đi xuất khẩu lao động bên Hàn Quốc gần được 3 tháng, anh nó thương em gái vô cùng. Dường như cũng linh cảm có chuyện chẳng lành nên gọi về hỏi, tôi không biết nói sao khi không bảo vệ được chính con mình...”, bố nạn nhân đau đớn chia sẻ.

    Theo lời kể của cha mẹ nạn nhâ, M.A. và Q. yêu nhau từ năm 2013 tuy nhiên sau đó biết Q. có gia đình, lừa dối tình cảm mình nên M.A muốn chia tay. Tuy nhiên Q. không chấp nhận và nhiều lần dọa dẫm, dùng vũ lực với Mai A. bắt buộc tiếp tục mối quan hệ tình cảm ngang trái.

    Đến ngày 11/11 xảy ra sự việc cả đôi nam nữ tự tử trong một nhà nghỉ ở phường Tân Lập – T.P Thái Nguyên, kết thúc giấc mơ làm cô giáo mần non của cô gái trẻ.

    Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-tam-su-cua-nu-sinh-tu-tu-cung-nguoi-yeu-trong-nha-nghi-a69230.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan