+Aa-
    Zalo

    Lời thú tội với thầy cô của các hot teen

    • DSPL
    ĐS&PL Nhân dịp 20/11, ngoài việc bày tỏ lời tri ân sâu sắc đến các thầy cô, các hot girl, hot boy cũng đã kể lại một số tật xấu hay mắc phải khi còn là những cô, cậu học trò.

    Nhân dịp 20/11, ngoài việc bày tỏ lời tri ân sâu sắc đến các thầy cô, các hot girl, hot boy cũng đã kể lại một số tật xấu hay mắc phải khi còn là những cô, cậu học trò.

    Quỳnh Anh Shyn hay đi học muộn

    Với vẻ ngoài xinh xắn, gu thời trang ấn tượng và việc chăm chỉ tham gia nhiều sự kiện, Quỳnh Anh Shyn (Phí Quỳnh Anh, sinh năm 1996) đang là cái tên nổi bật trong giới trẻ hiện nay.

    Trong những năm tháng là học trò, Quỳnh Anh không ít lần mắc phải lỗi đi học muộn. Lí do đơn giản bởi trường học ở xa nhà, lại bận rộn thêm nhiều công việc của một hot girl. Mỗi khi như vậy Quỳnh Anh thường bị phạt, nhưng cũng có lần cô lại xuề xòa cho qua.

    Tuy nhiên, cô nàng vẫn luôn giữ vững thành tích học sinh Giỏi trong 12 năm liền. Điều đó không chỉ khiến bạn bè nể phục, mà các thầy cô cũng không coi nặng việc đi học muộn của cô nàng. Với Quỳnh Anh, đây có lẽ là một may mắn mà cô luôn trân trọng.

    Lời thú tội với thầy cô của các hot teen
    Quỳnh Anh Shyn. (Ảnh: NVCC).

    Vương Anh Ole bị mời phụ huynh vì không làm bài tập về nhà

    Vương Anh Ole (Trần Vương Anh, sinh năm 1992) được mọi người biết đến từ vai diễn trong phim Những phóng viên vui nhộn cùng nhiều bộ phim sitcom khác. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1,82 m, gương mặt điển trai và phong cách ăn mặc cuốn hút, Vương Anh đang là một hot boy có chỗ đứng trong lòng nhiều bạn trẻ.

    Trong những năm là học sinh, Vương Anh là một chàng trai khá ngoan ngoãn. Tuy nhiên, cũng có một vài lần anh chàng mắc phải những lỗi muôn thuở của học sinh như: không làm bài tập về nhà, không thuộc bài... Trước mỗi lần như vậy, thầy giáo chủ nhiệm thường gọi và mời phụ huynh đến họp khiến anh chàng bao phen điêu đứng.

    Nhưng rồi, người mà anh chàng biết ơn nhất vẫn là thầy - "Bởi cho dù có phạt nặng thế nào, thì thầy cũng vẫn luôn bênh vực chúng mình trước toàn trường - chỉ là không cho để cho chúng mình biết mà thôi" - hot boy chia sẻ.

    Lời thú tội với thầy cô của các hot teen
    Vương Anh Ole (Ảnh: PhuLocPhoto).

    Vanh Leg mang sổ đầu bài của lớp đi giấu

    Vanh Leg (Nguyễn Việt Anh, sinh năm 1993) được cộng đồng mạng biết đến là một hiện tượng với hàng loạt các ca khúc chế và cover sáng tạo, mang chất riêng: Con nhà nghèo, Liên khúc trung thu, Đời nghệ sĩ, Em của mùa World Cup...

    Nhìn vào cá tính của chàng trai này, chắc hẳn ai cũng sẽ hình dung được sự nghịch ngợm, phá cách của cậu không chỉ bây giờ mà đã có từ những tháng năm học trò. Vanh Leg cho biết, thời học sinh, chàng trai đã nhiều lần khiến các thầy cô đau đầu vì mắc lỗi.

    Đặc biệt, có những ngày, cái tên Nguyễn Việt Anh được "nằm" trong sổ đầu bài đến cả 3, 4 lần vì mất trật tự, ngủ trong giờ... - trong khi mỗi buổi học chỉ có 5 tiết. Cũng vì mắc nhiều lỗi nên việc bị mời phụ huynh đến gặp cô chủ nhiệm không phải là chuyện hiếm gặp. Nhiều lần như vậy, cậu học trò hiếu động bèn nghĩ ra kế sách giấu sổ đầu bài đi, khiến các thầy cô không còn nơi để nhận xét nữa. Nhưng rồi, Vanh Leg cũng đã trả lại cho lớp trưởng ngay sau một ngày.
    Nghịch ngợm là vậy, nhưng bù lại, anh chàng này lại là một cây văn nghệ kì cựu của trường trong suốt nhiều năm học với khả năng hát, nhảy hip hop. Điều này cũng khiến hiện tượng nhạc chế được lòng các thầy cô hơn và cuối năm được khen thưởng, tuyên dương trước toàn trường.

    Lời thú tội với thầy cô của các hot teen
    Hiện tượng nhạc chế Vanh Leg.

    Kiều Phạm phải nghỉ học nhiều vì đi diễn

    Kiều Phạm (Phạm Thị Thu Kiều, sinh năm 1996), cô nàng gây ấn tượng với mọi người qua chất giọng ngọt ngào, cao vút trong các bản cover các ca khúc của giới trẻ như Em của ngày hôm qua, Bâng khuâng, Ngày hôm qua đã từng, Đồng xanh...

    Nói về kỷ niệm trong những năm tháng học sinh, cô cựu học sinh THPT Việt Bắc (Lạng Sơn) cho biết, do là cây văn nghệ của trường và thành phố, không ít lần việc ca hát đã ảnh hưởng đến học tập của Kiều.

    Có những lần đi diễn cho thành phố, hoặc giao lưu các tỉnh phía Bắc với nhau, cô nàng đã phải nghỉ học cả tuần trời khiến cô giáo chủ nhiệm không hài lòng cũng như nhiều lần nhắc nhở. Thế nhưng, với sự ngoan ngoãn, lễ phép, Kiều vẫn được cô tạo điều kiện cho hơn trong những lần sau.

    Lời thú tội với thầy cô của các hot teen
    Kiều Phạm cùng cô giáo trong lễ tri ân trưởng thành. (Ảnh: NVCC).

    Quỳnh Hương xem cô chủ nhiệm như người mẹ thứ 2

    Phan Nguyễn Quỳnh Hương (sinh năm 1999) là một cái tên không còn xa lạ trong làng thể thao, nhất là những người quan tâm đến bộ môn dancesport. Cô nàng đã từng nhận được vô số giải thưởng lớn nhỏ từ trong nước đến quốc tế cho tài năng dancesport của mình ngay từ khi 15 tuổi. Ngoài ra Quỳnh Hương còn đạt danh hiệu học sinh Giỏi trong suốt 9 năm học qua.

    Hiện Quỳnh Hương là học sinh lớp 10B, THPT Thực Nghiệm (Hà Nội), những ngày này cô nàng cảm thấy rất nhớ những người thầy cô dạy cấp 2. Cô nàng chia sẻ trên Facebook:

    "Sắp đến 20/11 lại cảm thấy nhớ cô vô cùng! Con vẫn hay nhắn tin cho cô vì đôi lúc con nhớ cô và cả lớp mình! Dù để cô buồn thì nhiều mà vui thì ít nhưng con thấy rằng chưa có cô giáo nào tình cảm và hiểu con như cô. Hai cô trò cùng nhảy, cùng thích những cái đẹp.

    Cô luôn yêu thương bọn con dù cho bọn con có là lớp đầu tiên cô từng dạy mà làm cô khóc nhưng cô vẫn là người vị tha cho bọn con. Con vẫn nhớ như in hôm khai giảng con về trường chỉ kịp ôm cô và chụp với cô kiểu ảnh. Đến khi con phải đi diễn, tay cô cứ nắm chặt mãi tay con không buông.

    Ngay đến bây giờ con vẫn thường đọc lại những lời cô viết cho con vào cuối năm lần nào đọc xong con cũng khóc cô ạ! Con thực sự không thích môn toán đâu nhưng với cô thì con rất yêu cô yêu bù cả phần ghét môn toán luôn cô ạ! Con cám ơn cô vì mọi thứ! Con yêu cô!".

    Lời thú tội với thầy cô của các hot teen
    Quỳnh Hương và cô giáo. (Ảnh: NVCC).
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-thu-toi-voi-thay-co-cua-cac-hot-teen-a70084.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan