+Aa-
    Zalo

    Lời trần tình của cán bộ Huyện ủy Ea Súp bị tố có hành vi không chuẩn mực khi đi hát karaoke

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cán bộ Huyện ủy Ea Súp bị tố có hành vi không chuẩn mực trong quán karaoke giải thích, trước khi đến quán karaoke ông đã nhậu nên không làm chủ được hành vi.

    Cán bộ Huyện ủy Ea Súp bị tố có hành vi không chuẩn mực trong quán karaoke giải thích, trước khi đến quán karaoke ông đã nhậu nên không làm chủ được hành vi.

    Theo tin tức báo Thanh Niên đăng tải, mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông mặc áo thun màu xanh, quần jean có hành vi thiếu chuẩn mực. Người đàn ông này được cho là một cán bộ Huyện ủy Ea Súp.

    Cụ thể, đoạn video dài gần 1 phút quay cảnh một nhóm người đang hát karaoke, có ít nhất 2 tiếp viên nữ. Lúc này, người đàn ông được cho là cán bộ Huyện ủy Ea Súp (tỉnh Đắk Lắk) đã có hành vi dùng tay sờ ngực một nữ tiếp viên quán karaoke.

    Người đàn ông mặc áo xanh được cho là một cán bộ Huyện ủy Ea Súp (Đắk Lắk). Ảnh: Thanh Niên

    Theo báo Người Lao động, vị cán bộ này được xác định là ông N.H.V. Trước hành động thiếu chuẩn mực của ông V., nữ tiếp viên đã tỏ ra khó chịu, đẩy tay ông V. ra và đứng dậy rót bia. Sau khi rót bia xong, nữ tiếp viên đã ra chỗ khác ngồi.

    Trao đổi với Pv báo Người Lao động, ông V. thừa nhận mình chính là người trong clip. Theo ông, đoạn clip được quay vào dịp nghỉ lễ gần đây.

    "Trước khi đến quán karaoke tôi đã nhậu, không làm chủ được hành vi. Anh em thông cảm vì lúc đó tôi say rồi, sang năm cũng đã nghỉ hưu", ông V. trần tình.

    Trao đổi với PV báo Vietnamnet, một lãnh đạo Huyện ủy Ea Súp xác nhận, đơn vị đã nhận được báo cáo vụ việc của Công an huyện và đang yêu cầu những người liên quan báo cáo giải trình.

    Cũng theo vị này, Công an huyện đi kiểm tra quán karaoke và phát hiện có cán bộ trong đó là theo tin báo nhanh của quần chúng nhân dân.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Ea Súp xác minh, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-tran-tinh-cua-can-bo-huyen-uy-ea-sup-bi-to-co-hanh-vi-khong-chuan-muc-khi-di-hat-karaoke-a305945.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan