+Aa-
    Zalo

    Lời trần tình của cô giáo uống bia với học trò ở Thanh Hóa

    • DSPL
    ĐS&PL "Tôi thừa nhận sai vì để cho các em uống bia tại nhà mình, chứ tôi không tổ chức cho các em uống bia", cô giáo trong vụ việc cho hay.

    "Tôi thừa nhận sai vì để cho các em uống bia tại nhà mình, chứ tôi không tổ chức cho các em uống bia", cô giáo trong vụ việc cho hay.

    Liên quan đến vụ việc cô giáo quay clip học sinh uống bia rồi đưa lên Faceboook cá nhân, trả lời Vietnamnet, cô Nguyễn Thị X. (cô giáo trong vụ việc, là giáo viên chủ nhiệm lớp 9A6, Trường THCS Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) thừa nhận, có việc cùng uống bia với học sinh ngay tại nhà mình.

    Trường học nơi cô giáo uống bia với học trò đang công tác. Ảnh: VTC News 

    Theo chia sẻ của cô X., ngày mùng 10 Tết (ngày nghỉ) một số em học sinh đến nhà chơi.

    "Khi tôi đang vào trong lấy đồ ăn thì ở ngoài các em đã mở bia chúc nhau. Hỏi các em bia lấy ở đâu thì các em nói các em mang tới, chứ tôi không lấy cho các em uống. Tại cơ quan công an, tôi thừa nhận sai vì để cho các em uống bia tại nhà mình, chứ tôi không tổ chức cho các em uống bia”, cô X. cho biết.

    Nói về việc đoạn clip được đăng tải lên trang Facebook cá nhân của mình, cô X. nói chính cô là người trực tiếp quay.

    “Tuy nhiên, mục đích của tôi là đưa lên trang cá nhân của mình ở chế độ riêng tư lưu lại. Do sơ xuất nên tôi để chế độ công khai. Khi phát hiện ra, tôi đã xóa đi, nhưng đã bị người khác copy lại. Dù sao đi nữa thì tôi cũng sai và xin lỗi tới tất cả mọi người vì đã làm ảnh hưởng tới nhà trường và ngành giáo dục”, cô giáo trần tình.

    Hình ảnh ghi lại việc học sinh uống bia tại nhà cô giáo. Ảnh: Vietnamnet 

    Thông tin thêm về sự việc, VTC News dẫn lời bà Mã Thị Diệp, Hiệu trưởng trường THCS Ngư Lộc cho biết, sẽ xem xét kỷ luật giáo viên uống bia cùng học sinh.

    Theo đó, sau khi xuất hiện đoạn clip quay cảnh một nhóm học sinh đang cùng cô giáo uống bia đăng tải lên mạng xã hội, các phụ huynh của trường THCS (có con em mình) đã làm đơn gửi cơ quan công an.

    Người cùng uống bia với học sinh và quay clip được xác định là cô X. Sau khi có thông tin trên, công an huyện vào cuộc và mời cô X. lên làm việc.

    Công an huyện đã bàn giao cho công an xã hoàn thiện hồ sơ để xử lý hành chính theo quy định.

    Lãnh đạo trường THCS Ngư Lộc cũng cho hay, sau khi có kết luận xử lý hành chính từ công an, Hội đồng kỷ luật nhà trường sẽ họp kỷ luật và sẽ có hình thức kỷ luật với giáo viên này.

    Trước đó, một đoạn clip dài hơn 7 phút quay cảnh nhóm học sinh (cả nam và nữ) uống bia do chính cô giáo quay và đăng tải trên trang facebook cá nhân vào chiều ngày 21/2 khiến nhiều phụ huynh bất bình.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-tran-tinh-cua-co-giao-uong-bia-voi-hoc-tro-o-thanh-hoa-a358821.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan