+Aa-
    Zalo

    Lời trần tình của tài xế điều khiển Mercedes với tốc độ 234km/h trên cao tốc TP.HCM- Dầu Giây

    • DSPL
    ĐS&PL Nam tài xế điều khiển Mercedes với tốc độ 234km/h trên cao tốc TP.HCM- Dầu Giây thừa nhận đăng clip lên Facebook là do tính bốc đồng và đam mê tốc độ.

    Nam tài xế điều khiển Mercedes với tốc độ 234km/h trên cao tốc TP.HCM- Dầu Giây thừa nhận đăng clip lên Facebook là do tính bốc đồng và đam mê tốc độ chứ không nhằm mục đích cổ vũ đua xe.

    Chiều ngày 13/4, Cục CSGT bộ Công an cho biết đã mời ông Lê Minh H. (32 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM) lên làm việc về vụ video điều khiển xe Mercedes với tốc độ 234km/h trên cao tốc TP.HCM- Dầu Giây lan truyền trên mạng xã hội.

    Tài xế H. làm việc với cơ quan công an. Ảnh: Báo Pháp luật VN

    Làm việc với cơ quan công an, tài xế H. thừa nhận mình là người điều khiển xe ô tô Mercedes chạy với tốc độ 234 km/h (trong khi tốc độ tối đa cho phép chạy trên cao tốc là 120km/h - PV) trên cao tốc TP.HCM- Dầu Giây.

    Theo lời ông H., vào ngày 21/11/2019, ông cùng 2 người bạn khác từ TP.HCM đi thành phố Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng). Khi lái chiếc Mercedes trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây hướng về Đồng Nai, vừa qua khỏi trạm thu phí Long Phước, ông tăng tốc ôtô lên đến 234 km/h, rồi hạ ga và chạy đúng tốc độ cho phép.

    Trong lúc lái ôtô tăng tốc, một người bạn của ông ngồi ghế sau đã quay lại clip. Trong ngày, ông đã đăng một tấm ảnh có ghi lại tốc độ 234 km/h trên Facebook cá nhân.

    Đến 10/4 vừa qua, ông H. mới đăng tiếp đoạn clip ghi lại hành trình tăng tốc ôtô lên Facebook và nhận được nhiều lượt xem, chia sẻ của cộng đồng mạng.

    Theo ông H., sau khi thấy báo chí, mạng xã hội lên án hành động của mình, ông đã chủ động liên hệ với cơ quan chức năng để giải trình. Ông H. cũng thừa nhận việc đăng clip lên mạng xã hội là do tính bốc đồng và đam mê tốc độ chứ không nhằm mục đích cổ vũ đua xe.

    Hình ảnh tài xế H. điều khiển xe với tốc độ 234km/h. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    "Tôi biết hành động trên của bản thân là sai trái, gây mất an toàn toàn giao thông, nguy hiểm cho người khác. Tôi mong cơ quan chức năng cho bản thân chấp hành xử phạt và sẽ không tái phạm", tài xế Lê Minh H. trần tình.

    Do hành vi vi phạm của tài xế H. xảy ra vào tháng 11/2019 - vẫn áp dụng xử phạt theo Nghị định 46, vi phạm điểm Đ, Khoản 8, Điều 5 với tốc độ vượt quá 35 km/h nên mức phạt sẽ là 7,5 triệu đồng và tước bằng lái xe 3 tháng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-tran-tinh-cua-tai-xe-dieu-khien-mercedes-voi-toc-do-234kmh-tren-cao-toc-tphcm--dau-giay-a319491.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan