+Aa-
    Zalo

    Lom khom bên bụi cỏ "tìm đồ vật", hội phụ huynh khiến dân tình "dậy sóng" khi biết sự thật

    • DSPL
    ĐS&PL Chờ con thi buồn buồn không có việc gì làm, cả hội phụ huynh lom khom ở vệ cỏ ven đường khiến nhiều người lầm tưởng đang tìm đồ vật nhưng sự thật thì "ngỡ ngàng".

    Chờ con thi buồn buồn không có việc gì làm, cả hội phụ huynh lom khom ở vệ cỏ ven đường khiến nhiều người lầm tưởng đang tìm đồ vật nhưng sự thật thì các bậc cha mẹ đang bắt dế để chơi.

    Trong suốt những ngày diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2020, không chỉ các em học sinh mà phụ huynh cũng chung tâm trạng hồi hộp, lo lắng. Nhiều bậc cha mẹ quên ăn, quên ngủ, đứng ngồi không yên khi đứng chờ phía ngoài cánh cổng trường thi.


    Hội phụ huynh này lom khom bắt dế để chơi trong khi chờ các con thi xong. 

    Trên mạng xã hội đã xuất hiện không ít những hình ảnh cảm động về đội ngũ "hậu phương" vững chắc tiếp sức cho các con và thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người. Tuy nhiên, hài hước và dễ thương như những bậc phụ huynh dưới đây thì quả là xưa nay hiếm!

    Cụ thể, hình ảnh do tài khoản Facebook có tên M.H đăng tải trong một group đã nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt yêu thích chỉ sau vài giờ xuất hiện, sau đó nhiều hội nhóm khác đăng tải lại và lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

    Hình ảnh một hội phụ huynh trong lúc đợi con đã lom khom như thể tìm vật gì đó bị đánh rơi ở vệ cây ven đường. Tuy nhiên, sự thật bất ngờ chẳng phải ai đó là rơi đồ nên tất cả xúm vào tìm giúp đâu, các bậc cha mẹ đang... bắt dế để chơi.

    Theo như chia sẻ của chủ bài đăng, các phụ huynh trong lúc chờ con vào làm bài thi, thay vì ngồi ủ rủ và lo lắng thì họ đã nghĩ ra trò chơi "lạ" này.

    Quả đúng là như vậy, nếu như chủ bài đăng không chú thích rõ ràng, có lẽ nhiều người cũng khó hiểu được hành động của quý vị phụ huynh.

    Ngay sau khi những hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra thích thú trước hành động cực dễ thương của các bậc phụ huynh.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lom-khom-ben-bui-co-tim-do-vat-hoi-phu-huynh-khien-dan-tinh-day-song-khi-biet-su-that-a334509.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan