+Aa-
    Zalo

    Long An: Điều tra vụ 2 người tử vong, 3 người cấp cứu sau khi ăn nhậu

    ĐS&PL Sau cuộc nhậu tại căn chòi canh đất, hai người đã tử vong, ba người phải đưa vào bệnh viện cấp cứu, nghi ngộ độc rượu.

    Báo Lao Động đưa tin, cơ quan chức năng Long An cho biết, đã phong tỏa hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ việc 5 người nhậu với nhau ở xã Thạnh Lợi, huyện Bến Lức, sau đó 2 người tử vong, còn 3 người được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

    long an 5 nguoi nhau o choi canh dat 2 nguoi chet 3 nguoi di cap cuu dspl
    Chòi giữ đất - nơi diễn ra cuộc nhậu. Ảnh: LĐ

    Thông tin ban đầu, khoảng 12h ngày 6/1, ông Lương Văn Mài (SN 1951, quê Tây Ninh) tổ chức ăn nhậu cùng 4 người khác gồm Dương Văn Đảo, Dương Văn Toàn, Đoàn Văn Nhớ (SN 1972, quê Trà Vinh), Trịnh Phong Vinh (SN 1957, ngụ Long An).

    Cuộc nhậu tại một chòi canh đất rừng trên địa bàn xã Thạnh Lợi huyện Bến Lức (tỉnh Long An) kéo dài đến khoảng 15h30 thì mọi người ra về.

    Sau đó không lâu, người dân đi ngang qua chòi ông Mài phát hiện ông Mài tử vong. Đến gần 17h, người thân ông Vinh báo ông Vinh cũng thiệt mạng.

    Ông Đảo, ông Toàn và ông Nhớ có những triệu chứng bất thường nên được người nhà chuyển vào bệnh viện cấp cứu.

    Theo các bác sĩ đang điều trị thì tình trạng cả 3 bệnh nhân hiện vẫn hôn mê sâu, chưa hồi phục, nghi vấn do ngộ độc rượu.

    Hiện công an đang thu giữ số nước còn lại trong chai để giám định. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của 2 nạn nhân và 3 người đang còn cấp cứu có phải do rượu hay không, vụ việc tiếp tục được cơ quan điều tra xác minh, làm rõ.

    Trước đó, trong một vụ việc khác, theo báo Người Lao Động, vào giữa tháng 12, cơ sở sản xuất rượu tự nấu theo phương pháp thủ công của hộ bà Nguyễn Thị Hiến (SN 1969, thôn Thượng Đáp, xã Nam Hồng, Nam Sách, Hải Dương) đã bị cơ quan công quan công an yêu cầu dừng sản xuất, thu hồi toàn bộ rượu.

    Sau khi uống rượu của hộ bà Hiến, nhiều người có biểu hiện ngộ độc. Theo báo cáo của Công an TP Hải Dương, có 2 người dân tử vong, 1 người bị mất thị lực hoàn toàn và nhiều người khác bị giảm thị lực.

    Để phòng ngừa hậu quả phát sinh, Công an TP Hải Dương đã phát đi thông báo đề nghị những ai đã mua rượu từ cơ sở sản xuất trên thì ngừng sử dụng và giao nộp cho cơ quan công an để điều tra.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/long-an-dieu-tra-vu-2-nguoi-tu-vong-3-nguoi-cap-cuu-sau-khi-an-nhau-a525066.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan