+Aa-
    Zalo

    Long An: Hai vụ đuối nước liên tiếp, 3 trẻ tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hai vụ tai nạn đuối nước thương tâm xảy ra tại huyện Vĩnh Hưng, Long An làm 2 học sinh THCS và một cháu nhỏ tử vong.

    (ĐSPL)- Hai vụ tai nạn đuối nước thương tâm xảy ra tại huyện Vĩnh Hưng, Long An làm 2 học sinh THCS và một cháu nhỏ tử vong.
     
    Vụ đầu tiên xảy ra tại ấp Tà Nu xã Hưng Điền A huyện Vĩnh Hưng làm 2 học sinh trường THCS Khánh Hưng là các em Nguyễn Thị Trúc Ly (12 tuổi, học lớp 6) và em Lê Tứ Thu Tâm (13 tuổi, học lớp 7).

    Long An: Hai vụ đuối nước liên tiếp, 3 trẻ tử vong

    Nơi xảy ra vụ đuối nước của hai em Trúc Ly và Thu Tâm

     
    Theo người nhà nạn nhân cho biết, khoảng 16h ngày 9/9/, hai em rủ nhau đi chơi. Đến 17h, cùng ngày người dân phát hiện 2 đôi dép của các em nằm trên bờ kênh gần đó, dưới kênh có chiếc võ lãi bị lật úp. Nghi thấy có chuyện chẳng lành cả xóm hô hoán nhau mò tìm.
    Đến 18h cùng ngày, thi thể em Trúc Ly đã được tìm thấy cách vị trí chiếc võ lãi khoảng 50m. Còn em Thu Tâm đến 7h sáng ngày 10/9 mới tìm thấy.


    Trước đó, vào ngày 8/9, một bé trai 5 tuổi ngụ xã Khánh Hưng, huyện Vĩnh Hưng cũng đã bị tử vong do đuối nước. Nguyên do là bố mẹ cháu đi cắt chồi dưa, để cháu chơi 1 chỗ, khi quay về thì cháu đã ngã xuống dưới ao. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/long-an-hai-vu-duoi-nuoc-lien-tiep-3-tre-tu-vong-a50114.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan