+Aa-
    Zalo

    Long An: Tạm giữ nam thanh niên siết cổ vợ sắp cưới đến chết vì ghen tuông

    • DSPL
    ĐS&PL Nghĩ rằng vợ sắp cưới không chung thủy, nam thanh niên 20 tuổi đã nhẫn tâm dùng dây dù siết cổ nạn nhân đến chết rồi bỏ trốn.

    Nghĩ rằng vợ sắp cưới không chung thủy, nam thanh niên 20 tuổi đã nhẫn tâm dùng dây dù siết cổ nạn nhân đến chết rồi bỏ trốn.

    Khu vực xảy ra vụ nam thanh niên siết cổ vợ sắp cưới đến chết vì ghen tuông. Ảnh: NLĐ

    Ngày 1/8, TTXVN dẫn tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Long An cho biết, cơ quan này đã tạm giữ nghi can trong vụ án mạng xảy ra tại xã Kiến Bình, huyện Tân Thạnh để tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Cụ thể, báo Người Lao Động đưa thông tin điều tra, khoảng 13h ngày 31/7, Nguyễn Văn Được (SN 1999, ngụ xã Kiến Bình, huyện Tân Thạnh) đến chơi nhà vợ sắp cưới Lê K. D (SN 2001, ngụ khu dân cư Kiến Bình, phía sau trụ sở UBND xã).

    Lúc này, mẹ của D. đi vắng. Do sắp đến ngày đám hỏi, Được và D. ngồi bàn chuyện tổ chức. Trong lúc nói chuyện, điện thoại D. có tin nhắn nên cô gái phải nhắn trả lời.

    Nghi ngờ bạn gái có quan hệ tình cảm bên ngoài, Được nổi cơn ghen tuông nên hai bên xảy ra cự cãi.

    Bực tức, nghi can dùng dây dù siết cổ bạn gái đến chết rồi bỏ trốn. Khi mẹ của nạn nhân đi công việc về thì phát hiện con gái đã chết nên báo tin cho công an xã và công an huyện.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan và truy tìm đối tượng gây án. Qua khám nghiệm tử thi, công an xác định nạn nhân tử vong do bị siết cổ.

    Về phía Nguyễn Văn Được, sau khi bỏ trốn lên huyện Bến Lức, do lo lắng bị phát hiện nên nghi can đã đến Công an huyện Bến Lức đầu thú. 

    Hiện Công an huyện Bến Lức đã bàn giao nghi can Được về cảnh sát hình sự tỉnh thụ lý theo thẩm quyền.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/long-an-tam-giu-nam-thanh-nien-siet-co-vo-sap-cuoi-den-chet-vi-ghen-tuong-a286803.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan